Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hành động khiếm nhã, Di Maria bị "săm soi" kĩ càng

Thứ Ba 07/01/2014 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trận đấu giữa Real Madrid và Celta Vigo kết thúc với một hình ảnh không đẹp đến từ Angel Di Maria. Vì hành động này mà anh đã phải lên tiếng "thanh minh rối rít" trong buổi họp báo sau trận đấu.

Angel Di Maria đang trở thành tâm điểm của những lời chỉ trích sau khi có hành động khá khiếm nhã trong trận đấu giữa Real Madrid và Celta Vigo hôm qua. Phút 64, trên đường rời sân nhường chỗ cho Gareth Bale, tiền vệ người Argentina có hành động lấy tay "chạm chỗ hiểm" một cách khá khó hiểu. Theo báo chí Tây Ban Nha, đây là cử chỉ nhắm tới một bộ phận CĐV đã lên tiếng la ó, phản đối Di Maria trong trận đấu này.



Ngay sau khi trận đấu khép lại, HLV Ancelotti đã phải làm dịu dư luận bằng lời thừa nhận sai lầm của học trò, đồng thời hứa hẹn nhắc nhở anh sửa đổi trong tương lai: "Tôi không nhìn thấy tình huống đó khi ở trên sân. Tôi rút cậu ấy ra sân bởi tôi nghĩ rằng thế trận sẽ tốt hơn nếu có những luồng gió mới. Nếu như Di Maria có hành động ấy thì tôi nghĩ mọi chuyện chẳng có gì to tát cả. Đó là một sai lầm nhưng ai cũng mắc sai lầm. Nếu đó là hành động đáp trả đáp đông của cậu ấy, đó cũng là một sai lầm nữa, nhưng có hề chi. Cuộc sống vẫn tiếp diễn. Đôi khi những tiếng la ó huýt sáo lại trở thành động lực tích cực cho các cầu thủ hoàn thiện bản thân."

Về phần mình, Di Maria trả lời phỏng vấn của báo giới nửa bào chữa, nửa bức xúc. Anh cho biết: "Cử chỉ ấy không dành cho ai cả. Tôi chỉ hành động theo phản xạ và tiếp tục chạy ra. Tôi chưa bao giờ thấy có vấn đề gì với các CĐV, như bạn thấy đấy, một nửa số người la ó nhưng nửa còn lại thì vỗ tay đấy chứ. Mọi thứ diễn ra hoàn toàn tự nhiên, mọi người chỉ toàn làm quá nó lên. Tôi luôn chiến đấu mỗi ngày để giành một vị trí chính thức ở Madrid, và đôi khi tôi có quyền tức giận vì có những điều được vẽ ra một cách hết sức vô lý và nhảm nhí về tôi. Tôi là người rất đúng mực và biết giữ bình tĩnh."

Ở trong trận đấu gặp Celta Vigo, Real Madrid đã gặp nhiều khó khăn trong 45 phút đầu tiên, nhưng trong hiệp 2, với những sự thay đổi về mặt con người trên sân, Kền kền trắng đã có 3 điểm dễ dàng với 3 bàn thắng của Benzema và cú đúp của Ronaldo. Trận này, Di Maria chơi không thực sự tốt. Tuy nhiên, có nhiều ý kiến cho rằng báo giới Tây Ban Nha đã quá săm soi khi xét nét hành động này của Di Maria. Các CĐV của Real Madrid cho rằng đây là một hành động đơn thuần theo phản xạ; có người vui tính còn nói có lẽ "sờ chỗ hiểm" là ... trò đùa nghịch của Jese Rodriguez và Angel Di Maria ngoài sân cỏ, nên khi tiền vệ người Argentina chạy tới đập tay với chân sút mang áo số 20, anh có tâm lý lo sợ bị người đồng đội tinh nghịch này... trêu chọc nên đã "phòng ngự trước".
  • Thành Nguyễn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X