Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Hành động "hiếm có khó tìm" của Josep Guardiola

Chủ Nhật 12/02/2012 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một hình ảnh hiếm thấy của Pep Guardiola kể từ khi ông dẫn dắt Barca đã xuất hiện trên sân Reyno de Navarra tối qua trong trận đấu với Osasuna.

 TIN LIÊN QUAN
 » Thua bạc mặt trước Osasuna, Pep Guardiola không hiểu chuyện gì diễn ra trong hiệp 1
 » Hạ gục Barcelona, Osasuna tạo ra cơn địa chấn rung động La Liga


Pep xem lại băng ghi hình rồi ra thì thầm với trọng tài biên

Sau khi Alexis Sanchez bị từ chối bàn thắng ghi được ở phút 81, thời điểm Barca đang thua đội chủ nhà 2-3, Guardiola đã chạy tới chỗ máy quay để xem lại băng ghi hình và sau đó lao ra đường biên phản đối bằng cách thì thầm điều gì đó vào tai trọng tài biên đứng gần đó. Nhìn cử chỉ của Guardiola, người ta chắc chắn một điều rằng ông đã phàn nàn với vị trọng tài biên về quyết định không công nhận bàn thắng của trọng tài chính Jose Romero. Trọng tài Romero cho rằng Alexis đã rơi vào thế việt vị trước khi dứt điểm nên đã không công nhận bàn thắng nhưng Pep lại không đồng ý với quan điểm này.

Không chỉ có Guardiola, Xavi, người không góp mặt trong trận đấu này, cũng “vào hùa” với HLV để phản đối trọng tài. Phải tới khi một thành viên trong BHL của Barca đứng ra ngăn cản, Xavi mới chịu trở lại băng ghế dự bị.

Xem lại băng ghi hình cũng như hình ảnh bàn thắng không được công nhận của Alexis, Pep và Xavi rõ ràng đã sai khi phản đối trọng tài. Trước khi dứt điểm tung lưới Osasuna, rõ ràng tiền đạo người Chile đã đứng dưới hàng thủ của đội chủ nhà. Trọng tài Romero đã đúng trong tình huống này nhưng ông đã sai khi công nhận bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho Osasuna của Lekic.

Cụ thể, trong tình huống xảy ra ở phút 27, Raul Garcia đã rơi vào thế việt vị trước khi chuyển bóng sang biên để Cejudo tạt vào trong cho Lekic băng vào dứt điểm cận thành tung lưới Valdes.

Garcia (mũi tên, hình bên trái) đã việt vị trước khi chuyền bóng cho Cejudo. Trong khi đó, Alexis đã việt vị rõ ràng trong tình huống ghi bàn ở phút 81 (hình bên phải)

 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X