Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Hàng thừa” của Real chưa thể đi bởi đòi lương "khủng"

Chủ Nhật 29/04/2012 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng Thổ Nhĩ Kì, Fenerbahce, đã quyết định từ bỏ thương vụ với tiền vệ Lassana Diarra của Real Madrid.

Theo lời khuyên của HLV trưởng Aykut Kocaman, Fenerbahce đã quyết định rút lui khỏi cuộc đua giành sự phục vụ của tiền vệ Lassana Diarra. Đội bóng Thổ Nhĩ Kì cho rằng tiền vệ người Pháp không đáng với mức giá mà họ phải bỏ ra. Mặt khác, mức lương quá cao của anh có thể làm ảnh hưởng tới tình hình tài chính của đội bóng.

M.U cùng từng rất muốn có Diarra
M.U cùng từng rất muốn có Diarra

Diarra được coi là “người thừa” trong đội hình của Real. CLB đã sẵn sàng để anh ra đi ngay khi nhận được một lời đề nghị có giá trị. Tuy nhiên, khi thương vụ với Fenerbahce đổ bể, Real sẽ phải tính tới những phương án khác.

Cựu tiền vệ Chelsea hiện cũng được liên hệ bởi Galatasaray. Có thông tin cho rằng đội bóng này đã chấp nhận mức lương mà Diarra đề nghị.

Lassana Diarra không phải là một cầu thủ bất tài. Anh đã từng thi đấu rất thành công trong màu áo Real trước khi những thay đổi liên tục ở thượng tầng đội bóng gây ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp của cầu thủ 27 tuổi. Diarra đã ra sân 115 trận cho Real trong 4 năm, ghi được 1 bàn và có 8 đường kiến tạo thành công. Ở phong độ đỉnh cao, Diarra từng được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu thế giới.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X