Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng thủ Real: Varane sẽ thế chỗ Pepe ở mùa giải tới

Thứ Năm 18/06/2015 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của ngôi sao người Pháp tại sân Bernabeu được đảm bảo vững chắc khi mà Varane nhiều khả năng sẽ trở thành trụ cột nơi hàng thủ Real Madrid trong mùa giải sắp tới.

Hang thu Real Varane se the cho Pepe o mua giai toi hinh anh
Varane (trái) sẽ thế chỗ Pepe (phải) trong mùa giải năm sau

Vài năm trở lại đây, mặc dù liên tục trình diễn phong độ ấn tượng trong màu áo đội bóng Hoàng gia nhưng Raphael Varane thường xuyên phải “núp dưới bóng” bộ đôi kỳ cựu Sergio Ramos và Pepe. Tuy nhiên, ở một diễn biến mới nhất, những nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha vừa khẳng định rằng ban lãnh đạo Los Blancos đang có ý định tăng cường vai trò của trung vệ người Pháp đối với hàng thủ Real Madrid.

Cụ thể, nhiều khả năng Varane sẽ trở thành nhân tố thay thế cho “gã đồ tể” Pepe trong mùa giải năm sau, qua đó cùng với đội phó Ramos hợp thành bộ đôi chốt chặn chính bên phía đội bóng chủ sân Bernabeu. Thực tế cho thấy, Pepe đã bước sang tuổi 33 và đương nhiên, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng không còn duy trì được nền tảng sức mạnh và thể lực trong lối chơi thiên về “chặt chém” của mình.

Ngược lại, đối với Varane, khi mà nguồn sức trẻ dồi dào vẫn còn hứa hẹn sẽ biến cầu thủ 22 tuổi này trở nên trưởng thành và tiến bộ hơn nữa, đồng nghĩa rằng anh cũng được xem là tương lai của Real. Thời điểm hiện tại, có rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu đang cực kỳ “thèm khát” chữ ký của Varane, tiêu biểu như Chelsea chẳng hạn. Do đó, một động thái bày tỏ sự tin tưởng dành cho trung vệ trẻ người Pháp chắc chắn sẽ là giải pháp tốt nhất giúp Los Blancos vừa giữ chân được cầu thủ trụ cột, vừa giải quyết được những vấn đề nơi hàng phòng ngự.

Về mặt lý thuyết, kể cả khi sử dụng Varane nhiều hơn, cũng không có nghĩa là Real nhất thiết phải đẩy Pepe ra đi ngay trong “phiên chợ hè” năm nay. Theo đó, cựu ngôi sao Porto hoàn toàn có thể giữ vai trò một cầu thủ dự bị “hạng sang” trong đội hình đội bóng Hoàng gia đồng thời sẵn sàng trở thành phương án thay thế khi Ramos hoặc Varane dính chấn thương. Chưa kể, kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao của Pepe cũng hết sức có ích cho thầy trò HLV Benitez.

Xem thêm tin tuc ve bong da TBN.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X