Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng thủ Barca đón tin vui

Thứ Năm 15/08/2013 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội trưởng Puyol đang bắt đầu tập luyện trở lại sau một thời gian phải nghỉ thi đấu vì ca phẫu thuật cuối mùa giải trước.

Hình ảnh đầu tiên của Puyol trên sân tập.
Hình ảnh đầu tiên của Puyol trên sân tập.

Theo như thông tin được Barca tiết lộ, Carles Puyol đã bắt đầu quá trình tập hồi phục vào ngày hôm qua tại trại tập huấn Joan Gamper. Tham gia cùng đội trưởng Barca là nhà vật lý trị liệu Juanjo Brau, người sẽ giúp Puyol làm quen dần với việc vận động mạnh trở lại.

Trung vệ 34 tuổi lên bàn mổ vào tháng 6 vừa qua nhằm giải quyết dứt điểm chấn thương đầu gối phải. Ca phẫu thuật này khiến Puyol không thể cùng tuyển Tây Ban Nha dự Confed Cup 2013 và tham gia loạt trận giao hữu trước mùa giải mới cùng Barca.

Hiện Puyol dành toàn bộ thời gian để tập luyện lấy lại thể lực và phong độ nhanh nhất có thể. Đây là tin mừng cho đội bóng xứ Catalan bởi họ đang khủng hoảng trầm trọng ở hàng thủ. Trong tay HLV Martino lúc này chỉ còn Pique và Mascherano là những cầu thủ có thể tin tưởng được bên cạnh tài năng trẻ Marc Bartra.

Ban lãnh đạo Barca đã làm việc vất vả suốt mùa hè năm nay để tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp nhưng vẫn đang bế tắc trong các thương vụ David Luiz và Daniel Agger.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X