Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

“Hàng thải” của Man City chính thức cập bến Malaga

Thứ Năm 11/07/2013 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Sau khi kết thúc bản hợp đồng với Man City, tiền đạo Roque Santa Cruz đã chính thức gia nhập Malaga theo một thỏa thuận có thời hạn 3 năm.

Trong buổi lễ ra mắt đội chủ sân La Rosaleda, tiền đạo 31 tuổi hào hứng cho biết: “Tôi rất biết ơn BLĐ đội bóng vì đã tiếp tục trao cho tôi cơ hội ở lại. Chính điều đó, cùng với sự ủng hộ từ phía NHM, cũng như mong muốn tìm được một nơi ổn định cho gia đình đã giúp tôi đi đến quyết định này”.



Santa Cruz chính thức khoác áo Malaga
Santa Cruz chính thức khoác áo Malaga

Mùa Hè 2009, Santa Cruz gia nhập Man City từ Blackburn Rovers với mức phí chuyển nhượng lên đến 21,2 triệu euro. Tuy nhiên, anh không thể hiện được phong độ tốt tại Etihad và chỉ sau chưa đầy 2 mùa bóng đã sớm bị đẩy đi theo dạng cho mượn. Mùa Đông 2011, anh trở lại Blackburn, và sau đó đến Tây Ban Nha để khoác áo Real Betis.


Mùa giải năm ngoái, Cruz tiếp tục bị đẩy sang Malaga. Tuy nhiên tại đội bóng này, anh đã thể hiện được màn trình diễn khá tốt. Dù chỉ là sự lựa chọn trên ghế dự bị nhưng tiền đạo người Paraguay cũng đã có 8 bàn thắng tại La Liga, cùng với 1 pha lập công ở Champions League. Màn trình diễn đó đã giúp Cruz ghi điểm trong mắt BLĐ Malaga, và sau khi hết hạn hợp đồng tại Man City, anh nhận được lời mời kí vào một thỏa thuận mới. Tất nhiên, chân sút 31 tuổi đã ngay lập tức nhận lời và sẽ có mặt trong kế hoạch mùa giải mới của tân HLV Bernd Schuster.


Cũng liên quan đến tình hình nhân sự tại La Rosaleda. Sau Isco, Malaga đã chia tay một công thần khác đó là trung vệ Martin Demichelis. Hậu vệ người Argentina vừa hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với Atletico Madrid. Anh gia nhập Vicente Calderon theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi kết thúc 3 mùa bóng khá thành công tại Malaga.



Trong khi đó người đồng đội cũ của anh, Demichelis đã có mặt ở đại bản doanh Atletico
Trong khi đó người đồng đội cũ của anh, Demichelis đã có mặt ở đại bản doanh Atletico

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X