Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hàng thải" của Man City báo tin buồn cho Arsenal

Thứ Sáu 31/07/2015 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hàng thải của Man City, tiền đạo Alvaro Negredo cam kết không rời Valencia để đi theo tiếng gọi của Arsenal.

Hồi mùa Hè 2013, Alvaro Negredo gia nhập Man City với biết bao nhiêu kỳ vọng. Tuy nhiên, với phong độ thi đấu kém cỏi và hiệu suất ghi bàn không thể chấp nhận được (9 bàn sau 32 trận), cầu thủ sinh năm 1985 đã bị đội bóng đẩy sang Valencia với một bản hợp đồng cho mượn 1 năm. Sau rất nhiều lần gạ gẫm, cuối cùng The Citizens cũng thoát khỏi “cục nợ” này khi bán đứt anh cho Valencia với giá khá hời 28 triệu euro.

Hang thai cua Man City bao tin buon cho Arsenal hinh anh
Alvaro Negredo không rời Valencia.

Tuy nhiên, tại sân Mestalla, Negredo vẫn thể hiện màn trình diễn nhạt nhòa. Sau 30 lần ra sân, cầu thủ sinh năm 1985 chỉ ghi được vỏn vẹn 6 bàn thắng và cùng với đó là 4 đường kiến tạo. Dù vậy, rất may là bầy dơi vẫn thi đấu ổn định và kế thúc ở vị trí thứ 4 tại La Liga, qua đó giành vé dự vòng play-off Champions League mùa tới. Thời gian qua, báo chí TBN đã tung tin rằng Valencia đang tính tới phương án bán Negredo để dồn tiền mua sao qua đó quyết tâm tạo nên điều kỳ diệu tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Nhận được tín hiệu đèn xanh trên, Arsenal đã ngay lập tức vào cuộc. Theo nguồn tin từ tờ Daily Star, Pháo thủ thành London sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 20 triệu euro để có được sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1985. Sở dĩ Arsenal quyết tâm tới vậy vì họ vừa nhận thất bại từ thương vụ Karim Benzema của Real Madrid và Gonzalo Higuain của Napoli. Nhà vô địch FA Cup tin rằng, họ sẽ nhanh chóng sở hữu được Negredo trước khi mùa giải mới chính thức khởi tranh vào cuối tuần tới.

Tuy nhiên, tham vọng của Arsenal mới đây đã tan thành mây khói khi Negredo cam kết không rời Valencia: “Ưu tiên của tôi là ở lại Valencia và tôi không quan tâm gì tới những tin đồn trong thời gian qua. Tôi đã rất bình tĩnh để đưa ra quyết định này, tôi ở đây để tiếp tục cống hiến và giúp đội bóng hướng tới những mục tiêu quan trọng trong mùa giải tới. Tôi đã không thật sự có được phong độ tốt ở mùa giải vừa qua và tôi hy vọng rằng mọi thứ sẽ được cải thiện ở mùa tới”.

Như vậy, tương lai của Negredo đã rõ. Cầu thủ sinh năm 1985 sẽ không đầu quân cho Arsenal như tin đồn của báo chí mà muốn tiếp tục ở lại Valencia. Hiện tại, bầy dơi đang tập trung sức lực tối đa để chuẩn bị cho vòng play –off Champions League sẽ được diễn ra vào giữa tháng 8. Hơn lúc nào hết, đội chủ sân Mestalla rất muốn giành vé dự vòng bảng của giải đấu danh giá rất châu Âu và sự xáo trộn lực lượng vào lúc này là điều không nên.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X