Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Hàng nóng” Koke lên tiếng về tương lai

Chủ Nhật 01/06/2014 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với những màn trình diễn ấn tượng cùng Atletico Madrid trong mùa giải vừa rồi, Koke đã lập tức thu hút sự chú ý của một loạt đội bóng lớn tại châu Âu. Cách đây vài ngày, phía Barcelona còn khẳng định sẵn sàng chi 60 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, ở một diễn biến mới nhất, bản thân Koke lại vừa lên tiếng tiết lộ rằng anh muốn tiếp tục gắn bó sự nghiệp với đội bóng chủ sân Vicente Calderon.

Barca đang rất muốn có được Koke để thay thế cho Xavi
Koke muốn tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid

Sau một mùa giải hết sức thành công cùng Atletico mà đỉnh cao là chức vô địch La Liga cùng việc lọt vào tới trận chung kết Champions League, Koke và nhiều đồng đội khác đã trở thành “hàng hot” trên TTCN. Sở hữu lối chơi cực kỳ toàn diện, ngôi sao 22 tuổi được giới chuyên môn đánh giá là “Xavi mới” của bóng đá châu Âu. Thậm chí, xét về khả năng phòng ngự cũng như tranh chấp bóng, Koke còn tỏ ra vượt trội hơn so với người đàn anh.

Cũng chính bởi phong độ quá xuất sắc như vậy mà Barca đang xem Koke như một mục tiêu chuyển nhượng quan trọng nhất. Trải qua một năm thi đấu thất vọng, đội bóng xứ Catalonia đang rất muốn thực hiện cuộc cách mạng lực lượng trong mùa hè này. Cụ thể, ban lãnh đạo câu lạc bộ chủ sân Nou Camp sẵn sàng chi 60 triệu euro để giành được chữ ký của Koke từ Atletico.

Xét về mặt tài chính, Barca đương nhiên hoàn toàn vượt trội so với Atletico và trong bối cảnh đội bóng thủ đô Madrid vẫn “ngập ngụa” trong nợ nần thì con số 60 triệu euro thực sự là một số tiền rất lớn. Mặc dù vậy, phía Atletico cũng nhiều lần tỏ rõ quan điểm sẽ không bán cầu thủ của mình bất chấp những khó khăn do thiếu hụt ngân sách. Và trong một diễn biến mới nhất, đích thân tiền vệ Koke cũng lên tiếng khẳng định về tương lai của anh.

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao người Tây Ban Nha cho biết: “Bạn bè và người thân đã gọi điện để nói về việc Barca muốn có tôi. Thậm chí, họ còn sẵn sàng trả cho tôi mức lương cao và chi ra số tiền chuyển nhượng cực lớn để thuyết phục ban lãnh đạo Atletico. Nhưng tất cả những gì tôi cần bây giờ là sự yên tĩnh và thoải mái. Tôi muốn tập trung để phục vụ cho ĐTQG tại kỳ World Cup lần này”.

“Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc tại Atletico. Đó là nhà của tôi. Tôi đã lớn lên ở đây, trưởng thành ở đây. Từ khi còn là một đứa trẻ, tôi đã cảm thấy mình thuộc về nơi này. Tôi vẫn còn hợp đồng với câu lạc bộ và điều đó khiến tôi tự hào rằng mình vẫn còn được cống hiến cho đội bóng thêm một thời gian dài nữa”, Koke tâm sự.

“Chừng nào Atletico vẫn cần tôi, tôi sẽ ở lại. Chúng tôi vừa trải qua một mùa giải thành công. Ban lãnh đạo đội bóng cũng khẳng định rằng chúng tôi không cần phải bán cầu thủ vì lý do tài chính. Tôi hoàn toàn yên tâm về tương lai của mình. Tôi muốn cùng Atletico giành được thêm những thành công trong nhiều năm tới”.

NAM ANH      

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X