Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

“Hàng nóng” Alexis Sanchez mơ được khoác áo Barca

Thứ Hai 27/06/2011 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc đua giành chữ kí của Alexis Sanchez giữa Barca và Man City đang trở thành tâm điểm trên thị trường chuyển nhượng châu Âu mùa hè năm năm nay. Tuy nhiên, câu chuyện về điểm dừng chân tiếp theo của tiền đạo người Chilê vẫn chưa có hồi kết.

Nếu Man City không nhảy vào cuộc đua giành quyền sở hữu Alexis Sanchez, có lẽ giờ đây tiền đạo người Chilê đã gia nhập sân Nou Camp. Còn nhớ cách đây ít ngày, chuyến bay của Alexis Sanchez đến Tây Ban Nha đột nhiên bị hoãn mà không được thông báo lí do chính xác. Sau này, báo chí phát hiện nguyên nhân của sự việc trên là do đội bóng chủ quản của tiền đạo sinh năm 1988 có ý định phản kèo. Trước đó, Udinese đã thống nhất sẽ nhượng lại Alexis Sanchez cho Barca với giá 39 triệu euro (trả trước 31 triệu euro và khoản tiền còn lại sẽ được thanh toán trong năm đầu tiên).

Barca vẫn đang theo đuổi Alexis Sanchez

Tuy nhiên, đội bóng đang thi đấu tại Serie A bất ngờ nhận được lời đề nghị hấp dẫn hơn từ phía Man City với mức giá 50 triệu euro dành cho Alexis Sanchez. Với việc được Man Xanh hậu thuẫn từ phía sau, Udinese thổi giá chân sút người Chilê lên theo từng ngày. Trước tình cảnh đó, Barca tỏ ra mệt mỏi khi đàm phán để sở hữu ngôi sao đến từ Nam Mỹ. Theo đó, gã khổng lồ xứ Catalan có ý định chuyển sang theo đuổi tiểu “Pele” Neymar (Santos). Rõ ràng, Udinese đã thành công trong việc khiến Barca phải tự động rút lui trong cuộc đua giành Alexis Sanchez.

Tất nhiên, Man City nhân cơ hội này đặt vấn đề với đội bóng của Italia với mức giá chuyển nhượng 44 triệu bảng. Nhưng Udinese nảy sinh tính tham lam khi muốn gã nhà giàu mới nổi ở giải ngoại hạng Anh chi thêm tiền mới đồng ý nhả tiền đạo sinh năm 1988. Để đạt được mục đích của mình, CLB chủ quản của Alexis Sanchez không đưa ra thông báo chính thức về tương lai cầu thủ trụ cột của mình. Trước thái độ nhập nhằng từ phía đối tác, Man City cảm thấy mệt mỏi khi dành quá nhiều thời gian để có sự đồng ý của Udinese.

Mới nhất theo thông tin từ giới truyền thông Anh, The Citizens đã chuyển sang theo đuổi các mục tiêu khác gồm: Alessio Cerci (Fiorentina), Stefan Savic (FK Partizan) và  Sergio Romero (CLB AZ của Hà Lan). Quả thực, nếu Man xanh từ bỏ việc chiêu mộ Alexis Sanchez, nhiều khả năng Udinese sẽ làm hỏng vụ làm ăn có lãi này vì tính tham lam của mình. Tuy nhiên, đội bóng của Italia vẫn có cơ hội sửa sai khi Barca chưa từ bỏ ý định sở hữu Alexis Sanchez. Đáng chú ý là Blaugrana đã lên kế hoạch nâng mức giá mua tiền đạo người Chilê lên 50 triệu euro.

Với lời đề nghị mới này, rõ ràng gã khổng lồ xứ Catalan sẽ thuận tiện hơn trong việc đàm phán với đối tác. Trong khi đó, Alexis Sanchez cho biết: “Tôi mơ ước được thi đấu cho Barca. Ở đó, tôi có cơ hội giành nhiều chức vô địch”. Theo đó, sau khoảng thời gian khá lâu theo đuổi Alexis Sanchez, đội bóng xứ Catalunya đang đứng trước cơ hội để chiêu mộ chân sút người Chilê. Với mục tiêu giúp hàng công Barca mạnh hơn gấp nhiều lần ở mùa giải tới, dường như BLĐ đội chủ sân Nou Camp đang nóng lòng giải quyết dứt điểm thương vụ trên sớm nhất có thể.

 

Lê Mạnh  (Theo Goal/ Thethaovanhoa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X