Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hàng hot" Koke thẳng thừng từ chối Man Utd

Thứ Sáu 06/12/2013 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Mới đây, người đại diện của tiền vệ được mệnh danh "Xavi đệ nhị" đã lên tiếng khẳng định thân chủ của mình không có ý định chuyển tới sân Old Trafford để tiếp tục sự nghiệp.

M.U đang cạnh tranh với Barca trong thương vụ Koke
Koke hạnh phúc ở Atletico Madrid

Lúc này, Atletico Madrid đang bay cao tại La Liga với số điểm ngang bằng với đội đầu bảng Barcelona và tràn trề hi vọng tiếm ngôi của đội bóng xứ Catalan trong bối cảnh trụ cột Messi của Los Blaugrana vẫn chưa thể trở lại. Trong đội hình đang thành công của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha, phải nói rằng dấu ấn đến từ những cái tên trẻ là rất đáng kể, và Koke là một trong số đó. Thậm chí, trong năm vừa qua, Koke đã vươn mình để trở thành một trong những ngôi sao trẻ sáng giá nhất của bóng đá xứ sở bò tót. Nhiều người chẳng ngần ngại gọi tiền vệ trụ cột của Atletico là Xavi đệ nhị, hay thậm chí là tương lai của La Roja.

Ở tuổi 21, thật khó tin là Koke lại đáng nể và được người ta trọng vọng tới vậy. Chính vì thế mà chẳng ngạc nhiên khi có cả tá đại gia đứng xếp hàng để được "nói chuyện" với phía đội bóng chủ quản của Koke để "nhăm nhe" sở hữu chữ kí của anh. Manchester United cũng không phải là một ngoại lệ, và chính Quỷ Đỏ của nước Anh đã làm nóng các mặt báo trong thời gian qua khi liên tục có thông tin họ nâng giá hỏi mua tiền vệ của Atletico Madrid, thậm chí là sẵn sàng chi 35 triệu euro, mức phí giải phóng hợp đồng ràng buộc Koke với sân Vicente Calderon.

Bất chấp quyết tâm của Man Utd, trong ngày hôm nay, tờ AS đã đăng tải một bài phỏng vấn với người đại diện của Koke. Ông này xác nhận về việc có 2 đội bóng lớn ở Anh đang theo đuổi thân chủ của mình, và chỉ rõ đó là Manchester United và Liverpool; nhưng ông cũng đồng thời khẳng định tương lai của Koke nằm ở Atletico Madrid và anh không có ý định phát triển sự nghiệp ở một đội bóng lạ lẫm ở một giải đấu khác trong tương lai gần. Ông này cho biết: "Ở tuổi 21, Koke cảm thấy cậu ấy vẫn chưa phải đối mặt với những thử thách đỉnh cao ở Atletico."

"Đương nhiên, Koke rất vui mừng và hạnh phúc khi được nhiều đội bóng theo dõi; tuy nhiên, ở Vicente Calderon, cậu ấy cảm thấy mình được quý trọng và có được môi trường thi đấu hoản hảo. Thế là đủ để Koke hạnh phúc và muốn gắn bó tương lai lâu dài của mình với Atletico Madrid."

Như vậy, tiền vệ 21 tuổi vẫn muốn ở lại Atletico Madrid và chinh phục các danh hiệu với đội bóng này, ít nhất là tới khi mãn hạn hợp đồng vào năm ... 2018 (nếu không có gì thay đổi kiểu như một thương vụ siêu bom tấn với đội bóng bên mua "siêu chịu chi" còn Atletico thì không nâng mức giải phóng hợp đồng). Còn lúc này, Koke vừa được tăng lương, cũng mới được gia hạn hợp đồng và được trọng vọng là một thành viên chủ chốt của đội bóng. Nước đi ở lại Atletico, một môi trường vốn đã quen thuộc, ngay trước thềm World Cup 2014, đồng thời cũng là một tính toán khá dễ hiểu của Koke.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X