Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hàng công Real Madrid: Higuain và Callejon đều ở lại

Thứ Sáu 07/06/2013 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù bộ đôi tiền đạo của Real Madrid đang được gắn với những tin đồn ra đi, thế nhưng cho đến lúc này, cả Higuain lẫn Callejon đều chưa có động thái nào cho thấy họ sẽ sớm rời Bernabeu cả.

Mùa vừa rồi, Higuain ra sân đến 44 trận cho Real Madrid và ghi được 19 bàn thắng. Xét về mặt con số, đó là điều hoàn toàn có thể làm hài lòng tiền đạo người Argentina. Tuy nhiên bản thân Higuain không thoải mái cho lắm khi Benzema mới là người được HLV Jose Mourinho trọng dụng hơn. Tiền đạo người Pháp thường được sử dụng trong những trận đấu quan trọng.

higuain
Higuain vẫn chưa tìm được bến đỗ mới

Vì vậy, Higuain đang có ý định ra đi nếu tình hình không được cải thiện. Nắm được điều đó, cả Arsenal lẫn Juventus đều được xem là đang theo dõi sát sao Higuain. Thậm chí, giới truyền thông tại Italia còn cho rằng Juventus và Real Madrid đang đàm phán với nhau để chốt lại những điều khoản liên quan đến mức phí chuyển nhượng của tiền đạo người Argentina.

Tuy nhiên sau chủ tịch Florentino Perez, đến lượt anh trai và cũng là người đại diện của Higuain bác bỏ thông tin trên:" Lúc này, chúng tôi chưa nhận được sự liên hệ từ bất kì câu lạc bộ nào. Để bắt đầu vụ chuyển nhượng, họ phải tiếp xúc với Real Madrid trước. Thế nên tôi đảm bảo rằng vẫn chưa có bất cứ lời đề nghị chính thức nào".

Ngoài ra, chả của Higuain cũng lên tiếng bày tỏ sự bức xúc khi cho rằng Real Madrid đã không cố gắng để giúp tiền đạo này cải thiện được tình hình. Vì vậy, kể cả chưa có lời mời nào nhưng nếu tình trạng này còn kéo dài, chắc chắn Higuain sẽ ra đi.

Đó là chuyện của Higuain khi tiền đạo này cảm thấy không được trọng dụng, còn Callejon thì lại khác. Mùa vừa qua, Callejon được HLV Jose Mourinho tin tưởng nên đã có 6 bàn thắng trong 40 trận ra sân cho Real Madrid. Nhưng kể cả thế tiền đạo này vẫn đang bị gắn với những tin đồn ra đi sau khi HLV Jose Mourinho rời Real Madrid. Tuy nhiên, đích thân Callejon khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Los Blancos:" Tôi chưa bao giờ nói rằng tôi muốn đi. Tôi muốn ở lại để giành những danh hiệu cùng Real Madrid. Tôi vẫn còn thời hạn hợp đồng đến năm 2015 và điều đó đã nói lên tất cả".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X