Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Hàng công Real: Bán tất, trừ Ronaldo

Chủ Nhật 03/07/2011 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đang khát khao chứng kiến Cristiano Ronaldo và Sergio Aguero sát cánh trên hàng công Real Madrid ở mùa giải tới. Nếu đội bóng Hoàng gia TBN không thể có được chữ ký của ngôi sao đang khoác áo CLB Atletico Madrid, Mourinho muốn sự lựa chọn thứ 2 là chân sút Neymar (Santos).

Ngoài Ronaldo, đội hình của Real Madrid hiện còn 4 tiền đạo gồm Gonzalo Higuain, Karim Benzema, Emanuel Adebayor và Jose Callejon. Trong số này, trừ chân sút 24 tuổi Callejon vừa được mua về từ Espanyol, những người còn lại đều có khả năng bị Real Madrid tống cổ khỏi Bernabeu để cắt giảm quỹ lương và có thêm kinh phí mua Aguero hoặc Neymar.

Ở Real, may ra chỉ Cristiano Ronaldo chắc suất

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây ở quê nhà Togo, Adebayor đã bày tỏ nguyện vọng muốn được tiếp tục khoác áo Real Madrid. Tuy nhiên, khả năng anh trụ lại sau nửa mùa giải thi đấu ở Bernabeu dưới dạng hợp đồng cho mượn là rất khó. Dù HLV Mourinho muốn thu nạp, nhưng đội bóng Hoàng gia dường như không chấp nhận với đòi hỏi quá đáng về phí chuyển nhượng của Adebayor từ phía Man City.

Tiền đạo Higuain cũng vừa khẳng định khao khao muốn được tiếp tục cống hiến cho Real Madrid, bất chấp lời mời chào từ những đội bóng hàng đầu của Anh như Chelsea, Man City, Tottenham… Đồng đội Benzema của anh cũng vậy. Và nếu ai đó trong 2 cầu thủ này được giữ lại, người ấy hẳn sẽ là Higuain. Bởi kể từ khi về cầm quân ở Bernabeu, HLV Mourinho chưa bao giờ thích Benzema, nếu không muốn nói là dị ứng với thói lười nhác trong tập luyện của tuyển thủ Pháp.

Không còn nghi ngờ gì nữa. hàng tiền đạo Real Madrid sắp tới có thể được “thay máu” gần như toàn bộ. Trong khi Adebayor đã bước nửa chân ra khỏi Bernabeu để trở lại Premiership, thì tiền đạo Benzema có vẻ như cũng đến với xứ sở sương mù. Lúc này, Arsenal đang gấp rút đàm phán mua Benzema để đáp ứng nguyện vọng tăng cường hàng công của HLV Arsene Wenger.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X