Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Hàng công của Barca “vô đối” ở La Liga

Chủ Nhật 15/03/2015 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hàng công của Barca đã ghi được 78 bàn thắng sau 27 vòng đấu, trở thành đội bóng ghi được nhiều bàn thắng La Liga mùa giải năm nay.

Barca đang thi đấu rất xuất sắc ở mùa giải năm nay. Sau 27 vòng đấu, đội bóng xứ Catalan dẫn đầu BXH La Liga một cách tuyệt đối với 65 điểm, hơn đại kình địch Real Madrid tới 4 điểm (thi đấu nhiều hơn 1 trận).

Chiến công mà Barca đạt được có đóng rất lớn của hàng công, nơi có những Rakitic, Iniesta, Messi, Suarez, Neymar, những người đang thi đấu vô cùng xuất sắc ở mùa giải năm nay, trở thành nỗi khiếp sợ của mọi hàng thủ.

Tính đến thời điểm này, riêng bộ ba M-S-N (Messi – Suarez – Neymar) đã ghi được 56 bàn thắng cho Barca ở La Liga. Trong đó, Messi ghi 32 bàn, Neymar 17 bàn và Luis Suarez 7 bàn. Tổng sống bàn thắng mà ba cầu thủ này ghi được chiếm 71% của toàn đội.

Hang cong cua Barca hinh anh
Bộ ba Messi , Neymar và Suarez đang thi đấu rất hay

Hiện tại, hàng công của Barca đang ghi được nhiều bàn thắng nhất La Liga với 78 bàn thắng, hơn đại kình địch Real 3 bàn. Tính đến vòng 26, khi Real và Barca thi đấu bằng trận nhau thì Barca cũng hơn Real 1 bàn (76 so với 75).

Ngoài hàng công, hàng thủ của Barca cũng đang thi đấu xuất sắc. Sau 27 vòng đấu, đội bóng xứ Catalan mới để lọt lưới có 16 bàn, trung bình mỗi trận để lọt lưới 0,59 bàn.

Thật khâm phục khi Barca cũng chính là đội có hàng thủ xuất sắc nhất La Liga. Những đội bóng lớn như Real, Valencia, hay nhà đương kim vô địch Atletico Madrid cũng để lọt lưới lần lượt là 24, 22 và 23 bàn.

Nếu Barca cứ thi đấu xuất sắc cả công lẫn thủ như thời gian qua, khả năng thầy trò huấn luyện viên Luis Enrique nâng cao chức vô địch La Liga, thậm chí ăn ba ở mùa giải năm nay là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Dòng sự kiện

Tâm điểm El Clasico, Barcelona vs Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X