Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Hạn chót để PSG chiêu mộ Dembele với giá rẻ

Thứ Hai 31/07/2023 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hôm nay 31/7 là thời hạn cuối cùng để PSG kích hoạt phí giải phóng hợp đồng của Ousmane Dembele với giá 50 triệu euro.

Trong bản hợp đồng mới nhất của Ousmane Dembele với Barcelona, 2 bên đã đồng ý một giao kèo ngắn hạn nhằm đảm bảo tiền vệ người Pháp không ra đi dưới dạng tự do. Bởi vậy, cầu thủ sinh năm 1997 có mức phí giải phóng hợp đồng 50 triệu euro, trong đó có thể nhận 50% phí chuyển nhượng, tương đương 25 triệu euro.

Đáng chú ý, mức giá này chỉ có thời hạn đến 31/7 – nghĩa là hôm nay. PSG đã vào cuộc và chấp thuận chi 50 triệu euro, nhằm nhận được cái gật đầu từ Ousmane Dembele và đã thu được tín hiệu tích cực. Qua ngày hôm nay, bước sang 1/8, phí giải phóng của Dembele sẽ là 100 triệu euro.

Ousmane Dembele dieu tri cho dong doi
Ousmane Dembele có mức phí giải phóng hợp đồng 50 triệu euro cho tới hết 31/7, và sẽ tăng lên 100 triệu euro từ ngày mai

Dù vậy, nhiều khả năng đội bóng nước Pháp không thể hoàn tất thủ tục giấy tờ trước hạn chót vào đêm nay, bất kể họ luôn sẵn tiền và đã nhận được sự đồng ý từ Ousmane Dembele. Điều này đồng nghĩa, 2 CLB sẽ đàm phán như thường, hoặc PSG sẽ phải chi 100 triệu euro nếu không thể hoàn tất sớm.

Phía tiền vệ người Pháp dù đồng ý với lời đề nghị gia nhập PSG, nhưng sẵn sàng ngồi lại với Barcelona để CLB nhận được khoản tiền hợp lý trong thương vụ này. Bởi nếu Dembele “dứt tình”, Barca sẽ chỉ nhận được 25 triệu euro cho cầu thủ họ mất 145 triệu euro để chiêu mộ vào mùa hè 2017.

Trong khi đó với động thái này, PSG dường như sẵn sàng cho cuộc sống không Kylian Mbappe. Tiền đạo sinh năm 1998 vẫn mong chờ gia nhập Real Madrid ngay mùa hè này và phía CLB Tây Ban Nha tự tin hoàn thành thương vụ trong tháng 8.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X