Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hám tiền, Kroos rời Bayern đầu quân cho Real Madrid

Thứ Hai 14/07/2014 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi vô địch World Cup 2014 cùng ĐT Đức, Toni Kross xác nhận với báo chí  anh sẽ rời Bayern để  gia nhập đội chủ sân Bernabeu.

Ngay sau khi giành được chức vô địch World Cup 2014 cùng đội tuyển Đức, tiền vệ đang khoác áo Bayern xác nhận anh đang trên đường đến Real Madrid. “Chúng tôi đã kết thúc World Cup theo cách tốt nhất có thể. Bây giờ, tôi sẽ đến Real Madrid, hai ước mơ đã trở thành hiện thực.” - Kroos nói với đài phát thanh UFO của Brazil.
 

Kroos xác nhận đầu quân cho Real Madrid

Theo Daily Mail, tiền vệ trung tâm của đội tuyển Đức sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Bernabeu, mức mà Kroos nhận được vào khoảng 160.000 bảng/tuần. Cũng theo tờ báo này, Real Madrid sẽ phải trả cho Bayern 20 triệu bảng để có được chữ ký của Toni Kroos.

Nguyên nhân, Toni Kross một mực muốn rời khỏi Bayern vì đội bóng này đã không có chế độ đãi ngộ hợp lý với những đóng góp mà tiền vệ 24 tuổi làm cho “Hùm xám” xứ Bavaria. Kroos một mức đòi tăng lương nhưng phía Bayern thẳng thừng từ chối, vì vậy đã xảy ra bất đồng.

Hiện tại, Kroos chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern, vì vậy, Real mới có cơ hội mua Kroos với giá 20 triệu bảng, nếu không con số này chắc chắn sẽ cao hơn. Bởi vì, ở World Cup 2014, Toni Kroos chính là linh hồn trong lối chơi của đội tuyển Đức. Với khả năng tranh chấp tốt, chuyền bóng chuẩn xác đến từng milimet, Kroos đã giúp ĐT tiến một mạch vào chơi trận chung kết World Cup 2014. Trong trận chung kết, ĐT Đức đã đánh bại Argentina vớ tỉ số 1-0 để lần thứ 4 bước lên đỉnh của thế giới.

Sau  7 trận đấu ở World Cup 2014, Toni Kroos được đánh giá là tiền vệ xuất sắc nhất ở giải đấu danh giá này. Tính ra, Kroos đã ghi được 2 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo, chỉ kém tiền vệ Cuadrado của Colombia đúng 1 đường kiến tạo./.

Hoàng Dương

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X