Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai tuần nữa, Gareth Bale sẽ trở lại

Thứ Sáu 04/10/2013 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - HLV Ancelotti mới đây vừa tiết lộ kế hoạch sử dụng Gareth Bale khi cho biết cầu thủ này sẽ trở lại thi đấu sau 15 ngày nữa.

Chuyển đến Real Madrid với mức giá (được cho là) 100 triệu euro, Gareth Bale vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn trong màu áo mới. Ngoài bàn thắng ghi được trong trận hòa 2-2 trước Villareal thì quãng thời gian còn lại, Gareth Bale phải ngồi ngoài điều trị chấn thương. Gần đây nhất, chấn thương đùi đã ngăn cản Gareth Bale góp mặt trong trận thắng 4-0 của Real Madrid trước Copenhagen.

Bây giờ, một cái hắt hơi của Bale cũng là rất nhạy cảm
Gareth Bale vẫn chưa có được trạng thái thể lực tốt nhất

Dù đang phải nghỉ thi đấu do chấn thương, Gareth Bale vẫn có mặt trong thành phần đội tuyển xứ Wales tham dự hai trận đấu với Macedonia và Bỉ tại vòng loại World Cup 2014. Trước phản hồi đầy lo lắng của Real Madrid, HLV Coleman xác nhận sẽ không mạo hiểm với tình trạng hiện tại của Bale. Vì vậy, cầu thủ này sẽ không phải ra sân và có thời gian để bình phục hoàn toàn nhằm đạt đến trạng thái tốt nhất.

Trên trang web chính thức của Real Madrid, HLV Ancelotti đưa ra thông báo về tình hình sức khỏe của Gareth Bale:" Chúng tôi không có gì phải lo lắng cả. Cậu ấy không thi đấu vì bị căng cơ, vấn đề này hoàn toàn không nghiêm trọng. Cậu ấy đang chờ đợi để phục hồi tình trạng thể lực tốt nhất của mình.

Dù không đạt được 100% thể lực nhưng cậu ấy sẽ có 15 ngày tới để nghỉ ngơi. Tôi nghĩ sau đó, cậu ấy sẽ sẵn sàng. Cậu ấy không hạnh phúc và đó là chuyện hết sức bình thường. Cậu ấy luôn muốn được ra sân và đó cũng chẳng phải là vấn đề gì to tát. Bây giờ việc chúng tôi quan tâm là làm sao để cậu ấy đạt được trạng thái thể chất tốt nhất và tránh những chấn thương".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X