Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai năm nữa, Neymar sẽ là số 1 thế giới!

Chủ Nhật 30/06/2013 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo danh thủ Rivaldo, được chơi trong một đội bóng như Barca, chỉ từ 1-2 năm nữa, Neymar sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Neymar cần phải tăng cân nếu muốn chinh chiến tốt ở châu Âu
 

Là một trong những "người Brazil" thành công nhất trong lịch sử Barca, Rivaldo tin rằng, Neymar cùng Messi là sự kết hợp tốt trên hàng tấn công cho đội chủ sân Camp Nou.

Anh nhìn nhận: "Thật là tuyệt vời để xem họ chơi bóng cùng nhau. Neymar đã luôn có ý định rõ ràng cũng như ngay từ đầu bày tỏ mong muốn được khoác áo Barca. Chơi trong một đội bóng như Barca, chỉ trong vòng từ 1-2 năm tới, Neymar có thể trở thành cầu thủ số 1 thế giới".

Danh thủ này cũng không quên dành lời ngợi ca đội bóng mà anh có 5 năm gắn bó. Rivaldo gọi đó là "CLB xuất sắc nhất" trong sự nghiệp thi đấu của anh.

"Barca nổi tiếng trên toàn thế giới và đã cho tôi cơ hội được tỏa sáng. Tôi đã cống hiến hết mình cho CLB trong 5 năm ấy, nhưng đổi lại Barca cũng cho tôi lại rất nhiều".

Rivaldo, người chưa bao giờ khoác áo cho 1 CLB quá 5 năm, tin rằng, với các cầu thủ Brazil khi quyết định sang châu Âu chơi bóng, Barca luôn là lựa chọn đầu tiên nếu họ có cơ hội.

Anh giải thích: "Tại đây, họ sẽ có thời gian và ít chịu áp lực hơn các đội bóng khác ở Tây Ban Nha hoặc châu Âu. Ở Barca, anh ta sẽ tìm thấy sự yên bình - điều mà các đội bóng khác không có".

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X