Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai đại gia nước Pháp nhảy vào cuộc giành giật Ozil, Man Utd gặp khó

Thứ Hai 26/08/2013 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Man United vẫn đang loay hoay tìm kiếm 1 tân binh chất lượng trong mùa Hè này và mọi thứ càng trở nên tồi tệ hơn khi mục tiêu mới đây của họ Ozil đã lọt vào tầm ngắm của PSG và Monaco.

Nếu như chuyện này xảy ra ở thời điểm cách đây vài năm thì rõ ràng Man United sẽ chẳng phải quan tâm và thậm chí họ còn có thể tự tin tuyệt đối rằng mình chắc chắn sẽ là người chiến thắng.

Nhưng giờ đây mọi thứ đã khác, PSG và Monaco đang thay da đổi thịt từng ngày và họ đang thu hút những ngôi sao từ khắp thế giới với túi tiền không đáy của các ông chủ.

Man United thì ngược lại. Năm nào cũng vậy, nhà Glazer hứa hẹn sẽ mang về những bản hợp đồng bom tấn cho Quỷ Đỏ nhưng rồi kết quả thế nào thì ai cũng biết. Hơn thế nữa, sau khi Sir Alex nghỉ hưu, sức hút của MU đang suy giảm mạnh và bằng chứng là rất nhiều ngôi sao đã từ bỏ cơ hội khoác áo ĐKVĐ Premier League để chuyển tới 1 CLB khác.


Liệu MU có đủ sức giành giật Ozil với 2 đại gia nước Pháp?

Với Ozil, khả năng anh ra đi là 50-50 bởi tân binh Isco đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Real và cả Modric cũng nhận được sự tin tưởng của Ancelotti, chính vì vậy mà vị trí của Ozil không còn là độc tôn nữa.

Nhưng nếu tiền vệ người Đức quyết định ra đi thì Man United cũng sẽ phải “cắn răng” bỏ ra số tiền không nhỏ nếu muốn chạy đua với 2 đại gia Ligue 1 trong cuộc đua này.

Câu chuyện chưa đi đến đâu và lúc này David Moyes vẫn đang động viên các CĐV với khẳng định :”với những con người hiện tại, MU vẫn đủ sức vô địch.”

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X