Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Hạ đẹp Real, sân Nou Camp tiếp tục lập kỷ lục mới

Thứ Hai 23/03/2015 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không những có được chiến thắng 2-1 trước Real trong trận Siêu kinh điển, sân Nou Camp của Barca tiếp tục lập kỷ lục mới về số lượng người tới sân.


Barca sẽ tiếp Real trong trận Siêu kinh điểm trên sân Nou Camp, lúc này đội chủ nhà đang hơn đối thủ 1 điểm. Vì vậy, có được chiến thắng sẽ giúp Barca tiến gần hơn tới chức vô địch, được thi đấu trên sân nhà và đang có phong độ cao hơn chính là một trong những lợi thế để Barca làm được điều này. Phát biểu trước trận đấu, HLV trưởng Luis Enrique có thổ lộ rằng, ông hi vọng lợi thế sân nhà, sức mạnh từ các cầu thủ thứ 12 trên khán đài sẽ tạo nên sự khác biệt cho Barca.
San Nou Camp cua Barca hinh anh
Sân Nou Camp tiếp tục lập kỷ lục vì số lượng khán giả
Quả thực là như vậy, Nou Camp đêm 22/3 cực kỳ ấn tượng, bao phủ trong sắc màu của đội bóng xứ Catalan. Dòng người đến sân đã tạo hình thành chiếc áo khổng lồ với con số 12, tượng trưng cho lực lượng không thể thiếu tiếp sức cho Messi và đồng đội ở trận đấu lớn nhất mùa. Với sự cổ vũ rất lớn trên khán đài, những cầu thủ dưới sân đã thi đấu rất tốt. Cuối cùng Barca đã đền đáp xứng đáng công sức của những NHM, đội chủ nhà hạ đẹp Real với tỉ số 2-1 với những bàn thắng của Mathieu và Luis Suarez.

Không những thắng trận, sân Nou Camp của Barca tiếp tục lập kỷ lục mới về số lượng những người tới sân. Theo đó, đã có tổng cộng 98.760 khán giả tới sân trong trận Siêu kinh điển đêm qua, trong số này phần lớn là những CĐV của đội chủ nhà. Như vậy, kỷ lục chỉ cách đây 4 ngày đã chính thức bị xô đổ. Cụ thể, trong chiến thắng 1-0 của Barca trước Man City ở lượt về vòng 1/8 BXH La Liga, thu hút 92.551 người dự khán, cao nhất từ đầu mùa.

Sân Nou Camp của Barca được khánh thành vào 1957, với sức chứa là 98.787 chỗ ngồi. Hiện tại, ban lãnh đạo Barca đang lên kế hoạch tu bổ, nâng cấp SVĐ Nou Camp để qua đó tạo điều kiện tốt nhất và cơ hội cho NHM có thể đến trực tiếp theo dõi và cổ vũ cho đội nhà thi đấu. Hiện tại, kế hoạch nâng cấp đã bị gián đoạn bởi lý do tài chính nhưng nhiều người tin rằng nó sẽ được thực hiện trong nay mai.

Xem thêm tin tức CLB Barcelona

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X