Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Guti: "Xavi chưa sẵn sàng dẫn dắt Barca"

Thứ Tư 07/02/2024 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Guti của Real Madrid cho rằng Xavi chưa đủ sẵn sàng để dẫn dắt Barca sau khi chiến lược gia người Tây Ban Nha tuyên bố từ chức vào cuối mùa giải.

Guti cho rằng Xavi chưa sẵn sàng dẫn dắt Barca

Hồi tháng 1, Xavi đã công bố ý định rời khỏi Barac vào cuối mùa giải. Quyết định của nhà cầm quân người Tây Ban Nha phải đón nhận những phản ứng mạnh mẽ từ cộng đồng bóng đá. Và mới đây, cựu cầu thủ Guti của Real Madrid đã đưa ra những nhận định của mình.

Xavi
Guti: Xavi chưa sẵn sàng dẫn dắt Barca

“Xavi Hernandez không sẵn sàng để đến Barcelona. Ông ấy nghĩ rằng mọi thứ sẽ rất dễ dàng, nhưng không. Ông ấy có bằng cấp ở Qatar và tập luyện ở một trận đấu chỉ có 300 người xem. Nó không giống như việc ngồi trên ghế huấn luyện của Barcelona. Đó là sự thật”.

Sau khi giành chức vô địch La Liga mùa trước, Barca đã sa sút không phanh ở mùa giải này. Đoàn quân của Xavi đang kém đội đầu bảng Real Madrid 8 điểm tại La Liga và đã bị loại khỏi Cúp nhà Vua. Champions League có thể xem là mục tiêu thực tế nhất để Barca giành danh hiệu mùa này. Tuy nhiên, tiêu chuẩn của Champions League rất cao và Barca lúc này rất dễ tổn thương khi đụng độ những đối thủ sừng sỏ.

Xavi ít nhất sẽ dẫn dắt Barca cho đến khi mùa giải kết thúc. Hiện tại, Barca đang có liên hệ với nhiều HLV để thay thế vị trí của Xavi. Những người đang được liên hệ có thể kể đến Hansi Flick, Thomas Tuchel và Rafa Marquez. 2 HLV hàng đầu Premier League là Mikel Arteta và Jurgen Klopp cũng được đánh giá là có khả năng cập bến Camp Nou.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X