Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Guti và Diarra trở lại: Mừng cho Schuster

Thứ Bảy 25/10/2008 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tuy Guti và Diarra đã trở lại tập luyện với các đồng đội từ hồi giữa tuần, nhưng đến ngày hôm nay hai tiền vệ chủ chốt của Schuster mới có thể hoàn thành hết tất cả các bài tập được soạn cho những cầu thủ “khỏe mạnh”.

 

Tính cả chiều nay, cả hai “hảo thủ” của Real đã cùng nhau trải qua ba buổi tập chính cùng Los Blancos. Theo các bác sỹ của CLB, Guti và Diarra hoàn toàn đủ điều kiện sức khỏe để có mặt trong trận đấu gặp Athletic Bilbao.

 

Guti và Diarra đã sẵn sàng tái xuất

HLV của Real Madrid, Bernd Schuster, đang tính đến khả năng tung cả hai anh vào sân khi Real đối mặt với Athletic Bilbao. Từ mùa giải trước, bộ khung tiền vệ José María Gutiérrez (tên đầy đủ của ''Guti'') và Mahamadou Diarra, đã là công thức ưa dùng của chiến lược gia người Đức. Và vì vậy ông đã đưa hai anh vào danh sách 18 cầu thủ đăng kí thi đấu mặc dù họ vừa mới trở lại sau chấn thương.

 


Tham gia

"Siêu đoán Bongda24h
 

 

Guti đã phải ngồi ngoài khá lâu sau khi dính chấn thương ở vòng 3 La Liga, trong trận đấu với Racing Santander, còn tiền vệ người Mali lại gặp phải vấn đề về đầu gối trong quá trình phục vụ ĐTQG.

 

Ngoài hai cầu thủ kể trên, Real nhiều khả năng đón chào sự trở lại của tiền đạo người Argentina Gonzalo Higuaín, cầu thủ vừa tái phát chấn thương sau thất bại trên sân Juventus ở Champions League. Anh sẽ đá cặp với đội trưởng Raul trên hàng công, vì Ruud van Nistelrooy đang chịu án phạt không thể ra sân.

 

 

Nỗi lo bớt rồi, Schuster!!

Có thể nói Guti và Diarra đã kịp “hồi sức” vào đúng thời điểm khó khăn của Real Madrid. Trong hai trận đấu đã qua trước Atletico Madrid và Juvetus, đàn Kền kền trắng cho thấy họ thiếu mất những thủ lĩnh tranh chấp và phân phối bóng ở giữa sân. Nhưng mọi việc sẽ khác đi rất nhiều khi “bộ não” chỉ huy lối chơi của Real là Guti và “Máy quét” Diarra hiện diện ở khu vực trung tuyến,

 

Trên thực tế, mấy vòng đấu gần đây Real đã phải chơi với hàng tiền vệ thiên hẳn về tấn công vì hai tiền vệ trụ chủ lực của họ (Gago, Diarra) đều không thể thi đấu. Vì thế cho nên sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu Schuster thở phào nhẹ nhõm vì ông sẽ lại có được sự phục vụ của đầy đủ “yếu nhân” ở tuyến giữa.

 

Guti và Diarra trở lại, Schuster sẽ rộng đường toan tính cho chính sách xoay vòng của mình. Nếu như ở hàng thủ, ông chỉ dự tính một sự thay đổi duy nhất với Metzelder thay thế Fabio Cannavaro, thì ở tuyến giữa Ruben De la Red, Javi Garcia sẽ có cơ hội trám chỗ Sneijder, Van der Vaart.  Ngoài ra, thủ thành số 3 Jordi Codina cũng đang được Schuster cân nhắc cho ra sân trong trận đấu ngày mai.

 

Danh sách 18 cầu thủ đăng kí thi đấu của Real trong trận gặp Bilbao: Casillas, Jordi Codina, Pepe, Marcelo, Metzelder, Heinze, Ramos, Salgado, Diarra, Gago, Guti, Robben, Sneijder, Drenthe, Van der Vaart, Raul, Higuaín, Saviola.

 

  • Ngô Thắng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X