Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Guti và Capello mạt sát nhau trên sân tập

Thứ Sáu 02/02/2007 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV trưởng và đội phó của Real Madrid mạt sát và suýt choảng nhau ngay trên sân tạp chỉ vì Capello ra lệnh cho Guti quay lại sân tập trong khi đội phó của Real chỉ muốn vào phòng thay đồ nghỉ ngơi do chấn thương.

Đến lượt Guti có xích mích với Capello
Sự việc xảy ra trong buổi tập kín của Real Madrid tại Valdebebas nhưng vẫn không lọt qua được cặp mắt ''cú vọ'' của đài phát thanh Cadena Ser. Bắt đầu là việc Guti tự nhiên rời sân khi đội bóng đang tập.

''Guti, cậu đi đâu thế? Không đi đâu cả. Ở đây tôi là người duy nhất quyết định buổi tập đã kết thúc hay chưa''
- Capello cao giọng. Guti vẫn thản nhiên bước tiếp.

''Tôi đã nói với cậu là không đi đâu cả. Quay lại ngay. Tôi là người ra lệnh. Tôi không cần biết cậu đi đâu hay làm trò khỉ gì''

- Capello điên tiết.

''Tôi bị đau. Tôi không quay lại đâu. Tôi chẳng quan tâm một con khỉ Italia nói cái gì'' - Guti vặc lại. (Cadena Ser cho biết hai bên còn mắng nhau tục hơn nhiều).

Thấy không khí căng thẳng, trợ lý HLV Toni Grande đã phải chạy lại thuyết phục Guti. Cầu thủ từng chơi cho Real Madrid gần một thập kỷ qua rốt cục cũng chịu quay lại tập một cách uể oải rồi nhanh chóng chui vào phòng thay đồ.

Guti từng là cầu thủ được Capello tin dùng hồi đầu mùa bóng nhưng từ khi bị chấn thương và nhất là khi Real Madrid mua được Fernando Gago, Capello không còn thân thiết với Guti như trước.

Đây không phải là lần đầu tiên Capello va chạm với cầu thủ ngay trước mặt toàn đội bóng từ khi đến nắm quyền tại Real Madrid đầu mùa bóng năm nay.

Ngày 30/10, Capello và Cassano còn dí mặt vào chửi mắng nhau chỉ vì Capello đã bắt Cassano khởi động đến... 30 phút rồi lại không cho cầu thủ này ra sân trong trận đấu với Nastic.

''El Gordo'' Ronaldo, tiền đạo vừa chuyển đến Milan, thì tiết lộ buổi nói chuyện nào giữa anh và Capello cũng như cãi nhau và nhận xét Capello ''là cơn ác mộng'' trong sự nghiệp của mình.

Beckham đang bị đày đoạ ở Real dù đã ký hợp đồng với LA Galaxy

Ngay cả những người lành tính cũng bị Capello gây khó dễ nếu không vừa ý. Chỉ vì một vài lần bất đồng nhỏ hồi đầu mùa mà Ivan Helguera đã bị Capello đuổi xuống tập với đội trẻ cho đến khi trung vệ này tỏ ra biết ''nghe lời'' hơn.

Tội nghiệp nhất có lẽ là David Beckham. Dù luôn tích cực tập luyện và không hề ca thán nhưng Beckham vẫn không được Capello ưa và ngay khi Beckham ký hợp đồng với Los Angeles Galaxy, Capello đã quyết định cho tiền vệ người Anh ''ngồi chơi xơi nước'' đến hết mùa giải.

Cũng trong buổi tập gây sự với Guti, Capello đã quyết định loại Cassano và Beckham ra khỏi đội 1 Real và coi như chấm dứt hy vọng được thêm một lần chơi bóng trên sân Bernabeu của hai cầu thủ này.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X