Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Guti mơ một ngày Messi và Ronaldo đá cặp cùng nhau

Thứ Sáu 12/10/2012 00:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cựu tiền vệ của Real Madrid đã có những chia sẻ mong muốn được chứng kiến Messi và Ronaldo thi đấu trong cùng một màu áo CLB.

Cả Ronaldo và Messi đều là những cầu thủ thiên tài trong bóng đá hiện đại, họ có thể chơi tốt ở mọi vị trí trên hàng công, có thể ghi bàn, kiến tạo và tạo ra đột biến bất cứ lúc nào. Không những thế, họ còn đang là đối thủ của nhau trong tất cả các danh hiệu cá nhân cao quý nhất, từ "Vua phá lưới" tại La Liga cho tới danh hiệu "Quả Bóng Vàng" thế giới. Tuy nhiên, trong bài phát biểu mới đây của mình, cựu tiền vệ của Real Madrid - Guti đã có những lời khen tặng và bày tỏ mong muốn được xem Ronaldo cùng Messi đá cặp với nhau dưới cùng một màu áo CLB.

ronaldo messi
Guti mơ được chứng kiến 2 ngôi sao trên đá cặp cùng nhau.

"Cả Messi và Ronaldo đều là những cầu thủ tuyệt vời, nhưng theo tôi Messi vẫn giỏi hơn Ronaldo. Đội bóng nào sẽ mua được Ronaldo lẫn Messi ư ? Tôi nghĩ sẽ có một CLB có thể làm điều đó vì cả 2 đều là những chân sút hàng đầu, có thể nói là xuất sắc nhất trên thế giới mà bất cứ đội bóng nào cũng mong muốn có được. Nếu tôi có cơ hội chiêu mộ cả hai, tôi sẽ ngay lập tức thực hiện. Tôi tin rằng Ronaldo và Messi có thể chơi bóng cùng nhau bởi họ không chơi cùng một vị trí." Guti phát biểu.

Đó cũng chỉ là ước mơ của Guti mà thôi. Cơ hội để cho Messi và Ronaldo ở cùng một đội gần như là con số 0 vì đơn giản sẽ không có bất cứ đội bóng nào đủ tiền để "tậu" bộ đôi này.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X