Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Guti chủ động rời Bernabeu, nhường số áo 14 cho Xabi Alonso

Thứ Năm 06/08/2009 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo tin tức được tờ “Tin mật” - El Confidencial, Tây Ban Nha đăng tải, sự xuất hiện của tân binh Xabi Alonso đang đe dọa trực tiếp tới tương lai của “đội phó” Jose Maria Gutierrez 'Guti'. Nhiều khả năng, anh sẽ nối gót Salgado, chấm dứt trước thời hạn hợp đồng thi đấu với Nhà trắng.

Với sự có mặt của Xabi Alonso, HLV Pellegrini đang vạch kế hoạch thử nghiệm cặp bài trùng Lass Diarra – Xabi Alonso ở khu vực giữa sân. Lass sẽ là người đóng vai trò “cày xới”, đánh chặn từ xa, trong khi Alonso một mặt hỗ trợ người đá cặp, mặt khác đóng vai trò cầm trịch lối chơi Real Madrid. Điều này có nghĩa Xabi sẽ được xếp chơi cao hơn Lass, tận dụng triệt để khả năng chuyền bóng và sút xa để tăng phương án tấn công cho Bầy kền kền trắng.

Salgado, Raul và Guti sẽ lần lượt bị đào thải?

Trước mắt, Real sẽ có chuyến du đấu tại Toronto, Canada và đây là cơ hội để họ thực thi bước đầu kế hoạch trên. Nếu Alonso – Lass thành công, những tiền vệ trung tâm mang hơi hướng dâng cao ở Bernabeu hiện tại như Guti, Sneijder và Van der Vaart chắc chắn sẽ trở thành người thừa.

Nhận thức được nguy cơ trên, Guti đã chủ động đề nghị HLV Manuel Pellegrini tổ chức buổi gặp riêng, nhằm giải đáp những thắc mắc về tương lai của anh trước mùa giải mới. Theo EL Confidential, Guti sẵn sàng rời bỏ Bernabeu nếu vị chiến lược gia người Chile không thực sự coi trọng anh.

“Đội phó” Real đã lên kế hoạch nhượng lại áo đấu số 14 cho Xabi Alonso. Được biết, đây là số áo mà Xabi sở hữu tại ĐTQG Tây Ban Nha, đồng thời là số áo anh từng khoác trong 5 năm đầu quân cho Liverpool. Guti cũng cân nhắc tới đề nghị sớm giải phóng hợp đồng, giống như trường hợp của Michel Salgado mới đây. Anh sẽ nhận được số tiền đền bù cho 2 năm còn lại trong bản hợp đồng kéo dài đến 2011.

Guti sẽ không treo giày sau khi chia tay Real Madrid, ngược lại, anh vừa nhận được lời mời từ đối thủ truyền kiếp của Real, Atletico Madrid. Sau Salgado, Guti, liệu Raul sẽ là “cận thần” tiếp theo phải đối mặt với nguy cơ bị đào thải? Trong một mùa hè “điên rồ” ở Bernabeu, dường như những điều không tưởng vẫn có thể dễ dàng xảy ra và những bè nhóm như "Hội Hà Lan", "Nhóm quyền lực đen" đang dần bị phân tán để làm sạch bầu không khí trong phòng thay đồ Los Merengues!

  • N.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X