Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan: Hy vọng sự ra đi của tôi sẽ hỗ trợ Barca về mặt tài chính

Thứ Sáu 23/08/2024 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày chính thức gia nhập Man City, tiền vệ Ilkay Gundogan cũng đã đăng tải bức tâm thư trên trang cá nhân để chia tay người hâm mộ Barca.

Tâm thư chia tay Barca của Gundogan

Ilkay Gundogan mới đây chính thức hoàn tất thương vụ gia nhập Man City. Chỉ sau 1 năm khoác áo Barca, anh ra đi để trở lại mái nhà xưa. 

Trong ngày gia nhập Man City, Gundogan cũng đã đăng tải trên trang cá nhân để chia tay Barca. Tiền vệ 34 tuổi hy vọng việc mình rời đi sẽ giúp Barca có thể vượt qua những khó khăn tài chính.

Gundogan
Gundogan chia tay Barca chỉ sau 1 năm gắn bó.

Cầu thủ người Đức chia sẻ:

"Gửi các Cule thân mến! Đã đến lúc tôi phải nói lời chia tay chỉ sau 1 năm tại đội bóng.

Tôi đến đây để đối mặt với một thử thách mới và tôi đã sẵn sàng cho điều đó. Tôi đã cống hiến hết mình để chiến đấu vì đội bóng và câu lạc bộ trong một mùa giải khó khăn và tôi đã mong được giúp đỡ các đồng đội của mình trong chiến dịch mới. 

Bây giờ tôi ra đi trong hoàn cảnh khó khăn. Hy vọng sự ra đi của tôi có thể hỗ trợ về mặt tài chính cho CLB. Như vậy thì tôi cũng bớt buồn hơn một chút.

Tuy nhiên, đó là khoảng thời gian với những trải nghiệm và thăng trầm đáng kinh ngạc. Tôi luôn muốn thi đấu ở Barca và tôi rất biết ơn về kỷ niệm và trải nghiệm ở đây, điều mà tôi sẽ nhớ suốt đời. Tôi chúc CLB những điều tốt đẹp nhất ở mùa giải này và trong tương lai."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X