Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca chiêu mộ thành công Gundogan

Thứ Năm 22/06/2023 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Fabrizio Romano khẳng định tiền vệ Ilkay Gundogan đã đạt thỏa thuận gia nhập Barca trong kì chuyển nhượng hè 2023 với bản hợp đồng 2 năm.

Gundogan rời Man City, gia nhập Barca

Hợp đồng giữa Ilkay Gundogan và Man City đáo hạn sau khi mùa giải 2022/23 khép lại. Trong thời gian qua, đôi bên không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Trong bối cảnh ấy, Barca ra sức chèo kéo tiền vệ người Đức gia nhập Camp Nou. 

Theo thông tin mới nhất, Gundogan quyết định lựa chọn Barca làm bến đỗ mới trong sự nghiệp. Với câu thần chú "Here we go" từ nhà báo uy tín Fabrizio Romano, thương vụ trên coi như đã hoàn tất và chỉ chờ phía đội bóng xứ Catalan thông báo chính thức. 

Barca chiêu mộ thành công Gundogan 1
 Gundogan lựa chọn Barca là bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Gundogan sẽ gia nhập Barca với bản hợp đồng kéo dài 2 năm kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Chi tiết của bản hợp đồng hiện vẫn chưa được tiết lộ. 

HLV Xavi Hernandez đánh giá rất cao tài năng của Gundogan và tin rằng anh sẽ là một mảnh ghép chất lượng cho hàng tiền vệ Barca, nhất là khi Sergio Busquets vừa nói lời chia tay đội bóng sau mùa giải 2022/23.

Ngoài việc đã no nê vinh quang tại Man City, một trong những lý do khiến Gundogan rời Man City đến từ việc chiều theo nguyện vọng của vợ. Vợ anh không còn hạnh phúc tại Manchester và muốn chuyển đi nơi khác càng sớm càng tốt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X