Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola vẫn trì hoãn gia hạn hợp đồng

Thứ Bảy 11/12/2010 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù liên tục nhận được những lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ Barcelona nhưng HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra “phớt lờ”. Có lẽ chiến lược gia trẻ tuổi người Tây Ban Nha đang có những toan tính riêng cho chặng đường tương lai của mình.

Khi bản hợp đồng hiện nay của Guardiola sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, Barcelona đang rất nóng lòng trong việc thuyết phục chiến lược gia 39 tuổi tiếp tục gắn bó với đội bóng. Đây là lần thứ ba các nhà ĐKVĐ La Liga đưa ra lời đề nghị dành cho Guardiola.

Guardiola đang có toan tính riêng

Lần trước, Barcelona đề nghị Guardiola ký hợp đồng có thời hạn từ 4 đến 6 năm nhưng HLV trẻ tuổi tài năng của họ chỉ muốn ký hợp đồng từng năm một. Không loại trừ khả năng Guardiola lường trước một khi Barcelona rơi vào trạng thái suy vong thì việc ông ra đường cũng như là điều tất yếu.

Ký hợp đồng từng năm một, Pep Guardiola có thể thoải mái lựa chọn những đội bóng mà mình có thể đầu quân. Thời gian cứ trôi qua, người đại diện Josep María Orobitg lại nhận thêm những lời đề nghị mới càng hấp dẫn, trong đó phải kể đến Inter, Chelsea, Man City và cả đội tuyển Nga.

Giải thích về lời từ chối ký vào bản hợp đồng mới, Guardiola cho biết sẽ thảo luận vấn đề này vào tháng hai năm sau chứ không phải bây giờ. Hiện tại, ông muốn tập trung tinh thần để đưa Barcelona tiếp tục kéo dài chuỗi trận bất bại của mình.

Báo giới Tây Ban Nha tiết lộ mức lương trong bản hợp đồng mới của Barcelona dành cho vị công thần của mình là giá 8 triệu euro/mùa, một mức lương đủ để ông có thể trở thành một trong những HLV có mức thu nhập cao nhất thế giới.

Nguyên nhân sâu sa khiến Guardiola chưa vội quyết định tương lai của mình với Barcelona là vì ông chưa hoàn toàn “hợp cạ” với tân chủ tịch Sandro Rosell. Nếu để Guardiola ra đi, Barcelona sẽ đứng trước nguy cơ phải chứng kiến một cuộc tháo chạy hàng loạt. 
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X