Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola vẫn tán dương học trò sau thất bại trước Getafe

Chủ Nhật 27/11/2011 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Địa chấn đã xảy ra tại Colliseum Alfonso Perez khi đội ĐKVĐ Barcelona để thất bại một cách đầy tủi hổ trước đội bóng nhỏ bé, Getafe.

Kể từ trận thúa 1-2 trước Real Sociedad hôm 30/4, Barcelona đã không biết đến mùi thất bại dàu gặp những đối thủ khá sừng sỏ. Nhưng niềm kiêu hãnh của một nhà vô địch đã bị chính đội bóng đang ngấp nghé ở khu vực cuối bảng Getafe hạ đo ván với tỉ số 1-0.


Phát biểu sau trận đấu, HLV Pep Guardila cho rằng đội bóng của ông đã hết sức nỗ lực và thất bại mà họ gánh chịu chỉ là do thiếu may mắn. “Chúng tôi có một đội hình luôn biết cách tạo ra bàn thắng và chúng tôi đã thể hiện điều đó. Trong ngày hôm nay, chúng tôi cũng đã tạo ra cơ hội nhưng việc thi đấu chỉ 3 ngày sau trận chiến ở Champions League thật không phải là điều dễ dàng”, thuyền trưởng của Barca phát biểu trên tờ Marca.

Bên cạnh đó, chiến lược gia 40 tuổi cũng cho rằng các học trò của ông đã có một trận đấu rất tốt: “Không có gì để phải chỉ trích về lối chơi của đội bóng. Các cầu thủ đã làm rất tốt.”

Với thất bại nói trên, Barca đã bị đội dẫn đầu Real Madrid nới rộng khoảng cách lên thành 6 điểm trên BXH nhưng Guardiola vẫn tự tin về cơ hội bảo vệ ngôi vương đang rộng mở. “Vẫn còn rất nhiều trận đấu nữa ở Liga. Ngày hôm nay, chúng tôi phải chúc mừng đối thủ của mình. Mặc dù tôi không nghĩ họ chơi hay hơn nhưng họ đã có chiến thắng. Nhưng nói chung, chúng tôi đã thi đấu một trận rất tốt. Dù biết sẽ phải trả giá sau trận thua này nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực để vươn lên”, vẫn lời Guardiola.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X