Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola vẫn đặt niềm tin vào Krkic

Thứ Hai 22/11/2010 00:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Huấn luyện viên Barcelona cho biết ông luôn tin tưởng vào cậu học trò của mình, bất chấp việc Krkic thi đấu không thật sự thành công trong mùa giải năm nay.

Trong trận hủy diệt Almeria 8-0 cuối tuần qua, Bojan Krkic đã ghi một cú đúp sau khi vào sân thay Pedro đầu hiệp hai. Điều đáng nói, đây mới chỉ là những bàn thắng đầu tiên của tiền đạo này kể từ khi La Liga khởi tranh, và là bàn thứ ba trên tất cả các mặt trận sau 15 lần ra sân của Krkic. Đây rõ ràng là những con số đáng thất vọng đối với bản thân cầu thủ này, nhất là so sánh với những gì anh từng làm được ở các mùa giải trước đó.

Với việc đẩy đi một loạt ngôi sao như Henry và Ibrahimovic mùa hè vừa qua, Bojan Krkic, cùng với Messi và Pedro, từng được kỳ vọng sẽ tạo thành một hàng công hiệu quả đậm chất La Masia. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, chỉ có Messi là vẫn thể hiện được mình(đã ghi tới …22 bàn sau 17 trận). Pedro thi đấu có phần mờ nhạt hơn nhưng vẫn tương đối tròn vai và có đóng góp hiệu quả vào lối chơi của Barca.

Krkic chia sẻ niềm vui với Messi trong trận đại thắng Almeria

Thời gian vừa qua, Krkic luôn nhận được những lời chèo kéo từ hàng loạt đội bóng lớn, trong đó Chelsea luôn tỏ ra quan tâm đặc biệt đến cầu thủ này. Giới báo chí Anh từng đưa tin đội bóng thành London đã có những cuộc tiếp xúc nhất định với người đại diện của Krkic và sẵn sàng đặt lên bàn đám phán 20 triệu bảng nhằm đưa anh về Stamford Bridge ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông lần này. Đó có thể xem là một phần lý giải cho việc anh thi đấu không thật sự thuyết phục trong những trận đấu gần đây khi tác động về mặt tâm lý đối với một cầu thủ trẻ có ảnh hưởng rất lớn đến phong độ trên sân. Tuy nhiên, với việc nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ phía ban lãnh đạo và huấn luyện viên Guardiola, rất có thể Bojan sẽ còn gắn bó với đội bóng xứ Catalan thêm một thời gian dài nữa.

Phát biểu trên website chính thức của câu lạc bộ, Pep Guardiola, vẫn còn tỏ ra khá phấn khích sau chiến thắng trên sân khách đậm nhất của Barca 51 năm qua, không quên ca ngợi Krkic: “Chứng kiến Bojan ghi bàn, có vẻ như cậu ấy chưa bao giờ mất đi sự tự tin, cũng như chúng tôi chưa bao giờ thôi  đặt niềm tin vào cậu ấy. Krkic từng là thành phần không thể thiếu trong những danh hiệu của Barcelona những năm gần đây, và khi trở lại, tôi tin là cậu ấy sẽ tiếp tục tỏa sáng.”

Nói về tương lai của tiền đạo 20 tuổi này, Guardiola khẳng định: “Chắc chắn là sẽ không có vụ chuyển nhượng nào. Krkic luôn tự hào là một phần của đội bóng, vì vậy sẽ chẳng có lý do gì để Barca mất đi một trong những tài năng như vậy cả. ”

  • Thành Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X