Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola và các học trò "cam chịu" thất bại

Thứ Năm 14/01/2010 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Barcelona phải dừng bước trước tứ kết cúp Nhà vua khi chỉ có được chiến thắng tối thiểu trước Sevilla, một kết quả khiến cho HLV Pep Guardiola và các học trò của ông phải tâm phục khẩu phục.

Messi thất vọng khi Barcelona bị bật bãi tại cúp Nhà vua

Chỉ có chiến thắng 1-0 tại Pizjuan cũng đồng nghĩa với việc Barcelona không thể lật ngược được thế cờ bởi ở lượt đi họ đã cho Sevilla vượt qua với tỷ số 2-1 ngay tại sân nhà Nou Camp. Tổng tỷ số 2-2 sau 2 lượt trận khiến Barca phải dừng bước và vỡ tan tham vọng bảo vệ cú "ăn 6" bởi luật bàn thắng trên sân khách.

Có một chút tiếc nuối xen lẫn nỗi buồn nhưng có lẽ thày trò Pep Guardiola đã tỏ ra không quá bi quan khi họ đã nỗ lực hết mình. Sau trận đấu , nhà cầm quân trẻ này cho biết.

"Sevilla hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng. Tôi tự hào về các cầu thủ của mình bởi họ đã chơi rất quyết tâm. Dù thất bại nhưng Barca vẫn sẽ là một đội bóng mạnh."

Trong khi đó, Lionel Messi, người đã 1 lần dứt điểm đưa bóng chạm cột dọc khung thành của Palop bên phía Sevilla tỏ ra khá tiếc nuối vì đội bóng của mình bị loại bởi luật bàn thắng sân khách.

"Bị loại theo luật bàn thắng sân khách luôn là một điều gì đó khá nghiệt ngã. Chúng tôi đã có cơ hội để sửa chữa sai lầm cho trận lượt đi nhưng đã không thể tận dụng. Sevilla xứng đáng đi tiếp. Xin được chúc mừng họ."

Đồng đội của Messi là  trung vệ Gerard Pique cũng thể hiện sự tiếc nuối cũng như gửi tới Sevilla, đội có tên ở vòng tứ kết cúp nhà Vua lời chúc chiến thắng. "Một thất bại khó có thể nuốt trôi. Dẫu sao cũng xin gửi lời chúc mừng đến Sevilla, họ đã xứng đáng có được chiến thắng."

T.L

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X