Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola ưu tiên mua Sanchez trước Fabregas

Thứ Ba 19/07/2011 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc họp báo đầu tiên sau khi đoạt chức vô địch Champions League, với cách nói chuyện đi thẳng vào vấn đề, HLV Pep Guardiola thừa nhận Barca đang ở trong tình trạng thiếu cân bằng giữa hàng tiền đạo và tiền vệ.

“Barca cần mua thêm một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng năm nay . Hiện Barca có số tiền vệ nhiều hơn hẳn tiền đạo”, HLV Guardiola nói. “Bojan Krkic và Jeffren Suarez đều muốn ra đi, do đó tăng cường hàng công là mục tiêu quan trọng hơn”.

Guardiola và các học trò trong buổi tập gần đây tại TBN

HLV đoạt hai danh hiệu Champions League trong ba năm gần đây cũng đưa ra đánh giá tích cực về mục tiêu Alexis Sanchez, tiền đạo đang được Udinese đặt giá khoảng 40 triệu euro. “Sanchez là cầu thủ trẻ có thể chơi ở cả ba vị trí trên hàng tiền đạo. Cậu ấy là mẫu cầu thủ tốt nhất mà Barca đang tìm. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ có đủ may mắn để đưa Sanchez về sân Nou Camp”.

Theo giám đốc thể thao Barca, Andoni Zubizarreta, cuộc đàm phán với Udinese đang bước vào giai đoạn cuối. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, có thể Sanchez sẽ tới Barca sau một tuần nữa.

HLV Guardiola cũng xác nhận Barca đang theo đuổi Fabregas nhưng không gấp gáp như trường hợp Sanchez. “Mùa trước Arsenal không muốn đàm phán với chúng tôi. Năm nay họ đã chấp nhận và hai bên đang làm việc với nhau”, Guardiola nói. “Barca có đủ tiền để đưa Fabregas trở lại sân Nou Camp”.

Mặc dù trong tay đang có Xavi, Iniesta và tài năng trẻ Thiago, HLV Guardiola không sợ sự xuất hiện của Fabregas sẽ làm khu vực giữa sân trở nên chật chội. “Tiền vệ là tuyến rất quan trọng đối với Barca. Không bao giờ chúng tôi thừa người ở khu vực này. Fabregas sẽ giúp chúng tôi theo nhiều cách khác nhau”, Guardiola nói.

Ngoài chuyện mua cầu thủ, giám đốc thể thao Zubizarreta cũng cho biết tiền đạo Krkic sắp tới AS Roma. Krkic không tìm được vị trí chính thức dưới thời Guardiola và muốn hội ngộ với cựu HLV đội Barca B, Luis Enrique, tại Serie A.

Theo lịch đấu, từ tuần sau Barca sẽ sang Mỹ chơi giao hữu. Giữa tháng 8, Barca sẽ gặp Real trong hai trận tranh Siêu Cup Tây Ban Nha.
 
(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X