Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola tự nhận Barca ở "cửa dưới" so với Real Madrid

Thứ Tư 17/08/2011 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola không ngần ngại thừa nhận rằng Real Madrid mạnh hơn Barca ở thời điểm này nhờ có sự chuẩn bị tốt hơn trước trận lượt về Siêu Cúp TBN. Chính vì vậy, Guardiola nhấn mạnh rằng Real Madrid sẽ chiếm một chút lợi thế trong trận lượt về và Barca phải chơi với phong độ cao nhất nếu muốn giành Siêu Cúp TBN.

“Ở trận lượt đi, Madrid chơi hay hơn chúng tôi. Trong 3 ngày vừa qua, Barca đã cải thiện được một số thứ, nhưng tôi tin rằng Real Madrid vẫn là đội mạnh hơn. Đó là cảm giác của tôi, nhưng mỗi trận đấu là một câu chuyện khác. Nếu trận lượt về diễn ra trong hai tuần nữa, câu chuyện sẽ rất khác. Chúng tôi sẽ phải chơi tốt hơn so với trận lượt đi để đoạt Siêu Cúp”, tờ AS dẫn lời Guardiola trong cuộc họp báo trước trận đấu.

Guardiola đang "khiêm tốn" về Barcelona

Về bản hợp đồng mới Cesc Fabregas, HLV Guardiola xác nhận rằng tiền vệ người TBN sẽ được điền tên vào danh sách chuẩn bị cho trận đấu này nhưng từ chối bình luận về việc liệu Cesc có được ra sân ngay từ đầu hay không. “Chúng ta sẽ biết liệu Cesc có chơi toàn bộ 90 phút hay không khi trận đấu diễn ra. Cesc đã tập luyện rất tốt và chắc chắn sẽ có mặt trong đội hình”.

Trong khi đó, trợ lý của Jose Mourinho, Aitor Karanka tự tin rằng Real Madrid có thể vượt qua Barca để đoạt Siêu Cúp TBN. Real hiện đang gặp chút bất lợi khi hành quân tới Nou Camp chơi trận lượt về bởi họ đã bị Barca cầm chân 2-2 trên sân nhà Bernabeu.

“Nếu chúng tôi thi đấu như trong trận lượt đi, Siêu Cúp TBN sẽ tới Madrid. Real đã có nhiều cơ hội để giành chiến thắng trong trận lượt đi, nhưng đó không phải là ngày của chúng tôi. Rea Madrid phải bước vào trận đấu tới với tinh thần chiến thắng ngay từ đầu và chắc chắn rằng những gì chúng tôi thể hiện trên sân cỏ sẽ được phản ánh qua kết quả”, Karanka nói.

Trước thông tin cho rằng Fabio Coentrao sẽ đá chính thay cho Angel Di Maria, Karanka xác nhận sẽ có một số thay đổi ở đội hình xuất phát nhưng từ chối nêu chi tiết. “Chúng tôi đã có 11 cầu thủ trong đội hình xuất phát, nhưng tất nhiên tôi sẽ không nói ra. Ở Los Angeles, Coentrao đã cho thấy rằng anh ấy là mẫu cầu thủ có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau. Coentrao sẽ giúp ích nhiều cho Real bởi chất lượng và sự đa năng của anh ấy”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X