Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: "Tôi mà lại ngang hàng với Mourinho à!"

Chủ Nhật 11/03/2012 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không hài lòng với những lời nhận xét của Mourinho dành cho mình, HLV Guardiola đã lên tiếng đáp trả trước trận đấu với Racing Santander.

Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, Jose Mourinho cho rằng mình và Guardiola như “một môn đỏ bèn” vì cùng là HLV và thường xuyên…có những lời ca thán trọng tài mỗi khi trận đấu kết thúc.Nhưng Guardiola lại không nghĩ vậy. “Pep” cho rằng điểm chung giữa hai người chính là đều khát khao chiến thắng.

Guardiola, một trong những HLV xuất sắc nhất trong lịch sử Barca

“Còn cách cư xử giữa tôi và ông ấy thì cần phải xem xét lại. Tôi không thể ngang hàng như Mourinho được. Những hình ảnh và lời nói đã đủ phản ánh tất cả. Có hàng nghìn cuộc họp báo để chứng minh điều đó. Mục đích duy nhất của tôi là không làm ảnh hưởng đến hình ảnh của CLB và các cầu thủ. Tôi luôn cố gắng không để CLB phải xấu hổ vì tôi”, Guardiola tung chiêu “đá đểu” Mourinho.

Tuy nhiên, Guardiola thẳng thắn thừa nhận việc Barca bị Real bỏ xa 10 điểm trên BXH là do sự xuất sắc của đối thủ, chứ không phải do những sai lầm của trọng tài. Do đó quan điểm của Cựu phó chủ tịch Barcelona, ông Godall cho rằng dưới thời Rosell quan mối quan hệ giữa đội chủ sân Nou Camp và Liên đoàn bóng đá TBN không tốt bằng thời Laporta là hoàn toàn sai lầm.

“Nếu mối quan hệ của các BLĐ đội bóng với Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha ảnh hưởng đến kết quả các trận đấu thì hệ thống trọng tài đang có một vấn đề nghiêm trọng. Tất cả các CLB đều có nghĩa vụ giữ quan hệ tốt với Liên đoàn và Barca cũng vậy. Trọng tài cũng có cái khó của họ. Vấn đề ở đây là Liên đoàn phải có lập trường rõ ràng trong các vấn đề”, Guardiola kết luận.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X