Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola tiết lộ lý do ra đi: Vì đã chán Barca ...

Thứ Bảy 02/06/2012 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola vừa lên tiếng thú nhận rằng ông đã cảm thấy chán ngắt với những trận đấu của Barca và đó là lý do khiến nhà cầm quân này muốn rời khỏi sân Camp Nou sau mùa bóng vừa kết thúc.

Hồi tháng 4, Pep Guardiola bất ngờ tuyên bố quyết định từ chức HLV trưởng của Barca sau khi đã gắn bó 4 năm với đội bóng này và đạt được hàng loạt những danh hiệu lớn nhỏ khác nhau (tính cả chức vô địch Cúp Nhà Vua tại mùa bóng năm nay, đội bóng xứ Catalunya đã giành được tới 14 danh hiệu dưới triều đại của Pep).

Pep guardiola là mục tiêu của Chelsea
 

Có rất nhiều ý kiến trái chiều bàn luận về nguyên nhân dẫn đến quyết định "dứt tình" của Pep. Và trong bài phát biểu mới đây nhất, vị chiến lược gia 41 tuổi này đã lên tiếng chia sẻ về lý do khiến ông quyết định ra đi. Theo đó, việc cần một khoảng thời gian để nghỉ ngơi, cũng như việc thiếu động lực (nhàm chán) với công việc tại Camp Nou là những tác nhân chính khiến nhà cầm quân 41 tuổi này nói lời chia tay với Barca.

"Tôi không còn cảm thấy thích thú với những trận đấu của Barca tại Champions League cũng như tại Liga. Công việc tại đây quá vất vả. Làm HLV trưởng của Barca cần rất nhiều năng lượng. Và sau một thời gian dài, tôi nghĩ mình nên chia tay", Pep Guardiola phát biểu trên kênh Canal 2.

Tương lai của Pep vẫn đang là vấn đề chưa sáng tỏ khi Chelsea liên tục thể hiện nỗi thèm khát có được sự phục vụ của nhà cầm quân này. Tuy nhiên, cũng trong bài phát biểu của mình, thuyền trưởng của Barca đã tuyên bố rằng ông sẽ sống tại Manhattan, New York, trong vòng một năm. Và sau khi kết thúc kỳ nghỉ 1 năm này, Pep sẽ quay lại với công việc huấn luyện và ông không phủ nhận chuyện sẽ quay lại dẫn dắt Barca.

"Chưa có gì được quyết định cả. Tôi phải xem xét xem mình sẽ làm gì. Có thể tôi sẽ quay trở lại Barca, nhưng cũng có thể không. Có điều, cho dù chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, tôi vẫn giữ Barca trong trái tim mình", Pep tiếp lời.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X