Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola sang Ý: Tìm tài năng hay bắt tay với Inter?

Thứ Hai 14/11/2011 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tranh thủ thời gian các cầu thủ đang trở về làm nghĩa vụ đội tuyển quốc gia, HLV Josep Guardiola đã bay sang Italia cổ vũ cho đội bóng cũ Brescia.

Năm 2003, Guardiola chuyển sang thi đấu cho Brescia từ AS Roma. Tuy nhiên, chưa cống hiến được nhiều cho Brescia thì “Pep” lại dính vào nghi án sử dụng chất kích thích và bị cấm thi đấu 4 tháng. Phải 6 năm sau, Guardiola mới được tuyên bố trắng án.

Guardiola đang có mặt ở Italia

Tuy thời gian “Pep” ở Bresica không dài, nhưng ông đã để lại được nhiều ấn tượng tốt đẹp trong mắt CĐV đội bóng này, đặc biệt là vị Chủ tịch Edoardo Piovani, người đã vinh dự được mời tham dự lễ sinh nhất lần thứ 40 của đương kim HLV Barcelona hồi tháng 1.

Còn vào ngày hôm qua, người ta thấy Guardiola ngồi trên khán đài cổ vũ cho Brescia thi đấu với Ascoli ở Serie B. Thật không may, đội bóng cũ của “Pep” phải nhận một thất bại cay đắng.

Nhưng không vì thế mà Guardiola tỏ ra buồn bã. Bởi theo báo chí Italia, “Pep” sang đây còn mục đích khác, đó là kiểm tra “bàn tay vàng” của thủ môn 19 tuổi Nicola Leali, người hoàn toàn có đủ trình độ kế nhiệm Victor Valdes trong tương lai và khả năng của tiền vệ trẻ người Ba Lan Bartosz Salamon.

Chưa dừng lại ở đó, một số nguồn tin đáng tin cậy tiết lộ, Guardiola sẽ có một cuộc gặp gỡ với Chủ tịch Inter Milan, ông Massimo Moratti. Thế nên, đã có nhiều lời đồn đoán về việc “Pep” sẽ dẫn dắt đội chủ sân Giuseppe Meazza trong tương lai gần.

Khả năng hoàn toàn có thể xảy ra. Bởi vào mùa Hè sang năm, “Pep” sẽ chính thức hết hạn hợp đồng với Barca. Trong khi ở những cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, Guardiola luôn đề cập việc ông có thể ra đi hoặc bị sa thải vào bất cứ lúc nào.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X