Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola nói không với Inter

Chủ Nhật 08/05/2011 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những thông tin về việc mình sẽ dẫn dắt Inter Milan trong mùa bóng tới, HLV của Barca, Pep Guardiola vừa lên tiếng bác bỏ.

Vào thời điểm mà mùa bóng 2010-2011 của bóng đá châu Âu sắp đi đến hồi kết, báo chí Italia liên tục đưa tin Inter Milan đã điền tên Guardiola như là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng ở sân Giuseppe Meazza trong mùa bóng mới. Leonardo, HLV hiện tại của Inter, đã có một mùa giải không tồi, nhưng có vẻ như Chủ tịch Massimo Moratti không muốn “đánh bạc” với tính phiêu lưu của HLV trẻ người Brazil.

Guardiola nói không với Inter

Và đó là lý do khiến các quan chức của Inter đã lên một danh sách các HLV tiềm năng có thể thay thế Leonardo, bao gồm Guardiola, Andre Villas Boas và Luciano Spalletti. Tất nhiên Villas Boas hay Spalletti không thể sánh được với Guardiola, cả về tài năng lẫn thành tích. Hơn nữa, Guardiola đã “no nê” thành tích với Barca nên khả năng ông chia tay sân Nou Camp sau mùa bóng này là rất cao. Ở thời điểm này của mùa giải, Barca gần như đã cầm chắc chức vô địch Liga năm thứ 3 liên tiếp trong tay và lọt vào trận chung kết Champions League với M.U, cặp đấu mà họ được đánh giá cao hơn.

Tuy vậy, phát biểu trên tờ La Gazzetta dello Sport mới đây, Guardiola đã phủ nhận khả năng trên. “Tôi vẫn đang có hợp đồng với Barca. Inter là một đội bóng lớn nhưng tôi sẽ gắn bó với đội bóng hiện tại thêm một mùa bóng nữa. Mà dù có thế nào đi nữa, tôi sẽ không bao giờ làm gì nếu chưa nói chuyện với Chủ tịch Sandro Rosell trước tiên”, Guardiola khẳng định. Hợp đồng hiện tại của Pep với Barca sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng tới.

Ở một diễn biến khác, tờ La Gazzetta dello Sport của Italia vừa xác nhận rằng tiền vệ Alexis Sanchez đã cử người đại diện của mình tiếp xúc với Barca. Fernando Felicevich, người đại diện của Sanchez, được cho là đã gặp gỡ với các quan chức của Barca trước trận bán kết lượt về Champions League với Real Madrid để thảo luận về khả năng chuyển nhượng tiền vệ người Chile tới sân Nou Camp trong mùa Hè này.

Barca đang muốn tăng cường sức mạnh cho hàng công trong mùa giải 2011-2012 và Sanchez là một trong những ưu tiên hàng đầu của các nhà ĐKVĐ Liga. Tuy vậy, Barca sẽ phải đối mặt với một nhiệm vụ không hề dễ dành bởi Udinese, đội bóng chủ quản của Sanchez, đã hét giá “Cristiano Ronaldo của Chile” lên tới 30 triệu euro. Ngoài Barca, Inter và M.U cũng quan tâm sát sao tới tiền vệ cánh xuất sắc này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X