Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Barcelona

Thứ Tư 14/07/2010 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau quá trình đàm phán, cuối cùng ban lãnh đạo Barcelona đã thuyết phục thành công HLV Pep Guardiola tiếp tục gắn bó với CLB bằng việc đặt bút kí vào một bản hợp đồng mới.

Guardiola sẽ tiếp tục gắn bó với Barca

Chỉ còn chưa đầy một năm hợp đồng với sân Nou Camp, trong thời gian gần đây đã xuất hiện một số thông tin Pep có thể rời CLB. Chính điều này đã khiến cho không ít CĐV lo lắng bởi nhà cầm quân 39 tuổi này đã và đăng gắn với thành công của đội bóng.

Tuy nhiên, những lo ngại này cuối cùng cũng đã lắng xuống khi quá trình đàm phán giữa Guardiola với các thành viên trong ban lãnh đạo cũng đã có được kết quả như mong đợi. Theo đó, một bản hợp đồng mới sẽ được kí kết trong ngày hôm nay, thứ 4 ngày 14/7.

"Các điều khoản cơ bản đã có được sự đồng thuận giữa hai phía. Bản hợp đồng sẽ được kí trong thời gian sớm nhất," trích lời của  Toni Freixa, phát ngôn viên của ban lãnh đạo mới của Barcelona.

Theo như Freixa thì bản hợp đồng mới đã có được sự đồng ý của tân chủ tịch Sandro Rosell. Những điều khoản khi tiết của bản hợp đồng sẽ được thông báo trong ngày hôm nay, sau khi quá trình kí kết giữa hai bên hoàn tất.

"Đây là một bản hợp đồng hết sức quan trọng với CLB và chúng tôi đã cố gắng làm tốt nhất những gì có thể. Hiện tại World Cup vừa mới kết thúc và mọi người đã có thể ngồi lại để bàn bạc cùng nhau", Freixa cho biết thêm.

Theo như một số giới thạo tin, có thể bản hợp đồng mới sẽ giúp Pep Guardiola ở lại với sân Nou Camp thêm 2 mùa bóng nữa. Tiếp quản Barcelona năm 2008 sau người tiền nhiệm Frank Rijkaard , ngay ở mùa bóng đầu tiên Pep mang về cho CLB cú ăn 6 vô tiền khoáng hậu. Đây là một thành công mà không phải HLV nào cũng có được.

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X