Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola lấp lửng về khả năng vô địch của Barca

Thứ Bảy 17/09/2011 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Josep Guardiola vừa cho biết, có khả năng khi mùa giải này kết thúc, Barcelona sẽ không giành được một chức vô địch nào.

3 năm qua, Barca “làm mưa làm gió” ở La Liga bằng 3 chức vô địch. Cũng trong quãng thời gian ấy, ở đấu trường Champions League, đội chủ sân Nou Camp hai lần lên ngôi bằng những chiến thắng hết sức thuyết phục trước Manchester United. Do đó, cứ tham gia vào một giải đấu nào, Barca trở thành ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch. Mùa này cũng vậy.

HLV Guardiola luôn cẩn trọng trong những lời tuyên bố của mình

Tuy nhiên, đội bóng của Guardiola đang có sự khởi đầu không mấy thuận lợi khi để Real Sociedad và AC Milan cầm hòa sau khi vượt lên dẫn trước đối thủ. “Tôi sẽ không bao giờ hứa một chức vô địch nào đó sẽ đến với đội bóng, và thực tế đó là điều rất bình thường nếu chúng tôi không giành được một danh hiệu nào. Điều mà tôi hứa là sẽ làm cho đội bóng sẽ trở nên hoàn thiện hơn”, Guardiola nói.

Hiện tại, trước khi bước vào vòng 4 La Liga, Barca đang gặp một cuộc khủng hoảng mini về mặt lực lượng khi Gerard Pique, Andres Iniesta, Alexis Sanchez không thể thi đấu vì chấn thương. Còn khả năng ra sân ngay từ đầu của Carles Puyol vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

“Năm ngoái, tình trạng tương tự cũng đã xảy ra với chúng tôi. Nhưng sau đó tất cả đều ổn. Tôi cho rằng, màn trình diễn của Barca trước Milan là rất tốt. Tuy nhiên, kết quả lại không thực sự mỹ mãn. Nhưng bóng đá là vậy. Chúng tôi sẽ cố gắng sửa sai ở trận đấu với Osasuna, dù biết đây không phải là đối thủ dễ chơi”, Guardiola kết lại.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X