Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola không trách cứ hành động giận dữ của Henry

Thứ Bảy 19/09/2009 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi báo chí TBN đưa tin Henry đã có phản ứng không đẹp khi thay ra ở trận gặp Inter, HLV Guardiola đã lên tiếng vỗ về tiền đạo người Pháp và thừa nhận đó là quyết định sai lầm của ông.

Trong trận hòa Inter 0-0 tại Giuseppe Meazza tại lượt trận mở màn vòng bảng Champions League, Henry đã chơi khá mờ nhạt và không để lại bất kỳ dấu ấn nào. Và đó cũng nguyên nhân Guardiola quyết định đưa “Titi” ra sân giữa hiệp 2 để nhường chỗ cho tiền vệ mới trở lại sau chấn thương, Andres Iniesta.


Sau khi bị thay ra, Henry cảm thấy không hài lòng và tuyên bố thẳng thừng rằng anh tức giận khi phải rời sân khi đội nhà vẫn chưa dẫn bàn. Ngoài ra, chân sút người Pháp còn khẳng định anh đang chơi tốt trong khoảng thời gian ở trên sân và hạn chế khả năng dâng cao tấn công từ Maicon bên phía Inter.

Guardiola thông cảm với hành động của cậu học trò


Thay vì trừng phạt vì hành động thiếu bình tĩnh từ Henry, Pep Guardiola tỏ ra khá điềm tĩnh, thậm chí HLV Barcelona còn thừa nhận có lẽ ông đã sai lầm khi rút Henry ra sân ở thời điểm đó. Guardiola cho hay ông hiểu và thông cảm với hành động của cựu ngôi sao Arsenal.

Phát biểu trước báo giới, Guardiola nói: “Có lẽ tôi đã sai khi đưa Henry ra sân. Tôi hiểu tâm trạng của Henry và anh ấy có lý do để giận. Tôi biết rõ tính cách của Henry và việc bị thay ra khi đội nhà bế tắc khiến Thierry cảm thấy bị tổn thương.

Sau một thời gian dài làm việc cùng Henry, tôi biết cậu ấy là một nhân cách tuyệt vời cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Thierry đã đúng khi phản ứng còn tôi thừa nhận, mình đã có quyết định thay người sai lầm”.

Ngoài Henry, Pep Guardiola cũng muốn vỗ về Carlos Puyol khi lên tiếng yêu cầu Ban lãnh đạo Barca sớm gia hạn hợp đồng với thủ quân 31 tuổi này. Dù CLB xứ Catalan vừa chiêu mộ được Dmytro Chygrynskiy trong khi Marquez, Miltio sắp trở lại nhưng theo Pep, Puyol vẫn là nhân tố không thể thiếu tại sân Nou Camp.

Chiến lược gia người bản xứ khẳng định: “Tôi luôn mong muốn Puyol sẽ gắn bó lâu dài với đội bóng. Cậu ấy là một ngôi sao tuyệt vời và là tấm gương lớn để những cầu thủ trẻ noi theo”.

(Theo Dân Trí)


 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp giải VĐQG Tây Ban Nha: soạn GO KQ TBN gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X