Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola không tin "thuộc cấp cũ" Tito biết dùng cặp Messi - Neymar

Thứ Năm 11/07/2013 05:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cha của Neymar vừa tiết lộ một thông tin bất ngờ: Để thuyết phục Neymar đến Bayern Munich, Pep Guardiola đã nói xấu đồng nghiệp Tito Vilanova.

Tito và Guardiola đã đường ai nấy đi
 

Ngay từ đầu mùa Hè, Barcelona đã cho phát nổ quả bom trên thị trường chuyển nhượng khi mua Neymar với giá 57 triệu euro. Nhưng để có cầu thủ hay nhất Brazil hiện tại, đội Lam-đỏ đã phải chiến thắng rất nhiều đối thủ cạnh tranh như Real Madrid và Bayern Munich.

Nếu như Real Madrid cạnh tranh với Barcelona khá sòng phẳng bằng tiền bạc, bằng những hứa hẹn thành công, thì tiết lộ mới nhất của cha Neymar cho thấy, Pep Guardiola đã dùng một chút tiểu xảo trong cuộc đua này.

Theo đó, ngoài lời dỗ dành Neymar rằng anh sẽ trở thành "cầu thủ xuất sắc nhất thế giới" nếu đến Bayern Munich, Pep Guardiola còn cho rằng Neymar nên đến với ông, vì trợ lý cũ của Pep và hiện là HLV Barca, ông Tito Vilanova không biết cách kết hợp Neymar với Messi.

"Ông ấy nói với tôi rằng con trai tôi sẽ không thể thành công, vì ở Barca, Tito không biết kết hợp Neymar và Messi", cha của Neymar trả lời phỏng vấn kênh Radio Globo của Brazil.

"Theo tôi, rõ ràng Neymar và Messi có thể chơi bóng cùng nhau. Và tôi cho rằng, Tito sẽ sử dụng họ cùng nhau, chứ không chỉ dùng 1 trong 2 người".

Sau khi rời Barcelona, Pep Guardiola hiện đang dẫn dắt Bayern Munich thay ông Jupp Heynckes đã về hưu. Pep đã ngay lập tức được Bayern cung cấp Mario Goetze, nhưng ông vẫn muốn có thêm Neymar để làm "mềm hóa" Bayern.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X