Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: Không ở phong độ cao nhất, Messi vẫn vượt trội người khác

Thứ Bảy 04/02/2012 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola đã lên tiếng bảo vệ Lionel Messi sau khi cầu thủ này bỏ lỡ quả penalty trong trận hòa 1-1 với Valencia ở bán kết Cúp nhà Vua khi khẳng định rằng cho dù không ở phong độ cao nhất, siêu sao người Argentina vẫn tỏ ra vượt trội so với những người khác.

“Messi lúc nào cũng ổn. Anh ấy đã trải qua nhiều thứ trong sự nghiệp và luôn luôn chơi tốt. Cho dù không ở phong độ cao nhất, Messi vẫn vượt trội so với người khác. Đôi khi anh ấy đảm nhận trách nhiệm không phải của mình. Tất cả chúng tôi đều cảm thấy thoải mái hơn khi Messi có mặt trên sân”, Pep nhấn mạnh.

Guardiola luôn tin tưởng vào Messi

Dù vừa trải qua 3 trận liên tiếp không thắng nhưng Guardiola bác bỏ quan điểm rằng Barca đang rơi vào khủng hoảng. “Thật khó để biết được đội bóng đang thiếu thứ gì. Tôi phải hạnh phúc với những gì mà tôi đang có hiện tại. Trước Valencia, chúng tôi không có Xavi, Iniesta, Villa hay Alves, những linh hồn của đội bóng. Nhưng Barca vẫn chơi một cách mẫu mực. Chúng tôi sẽ sớm ổn trở lại”.

Barca đang kém Real Madrid tới 7 điểm trên BXH Liga nhưng Guardiola nhấn mạnh rằng sự tập trung duy nhất của ông lúc này là vào trận đấu với Sociedad chứ không phải khoảng cách nói trên.

“Chỉ có một thông điệp, đó là tập trung cho trận đấu của chúng tôi. Thứ Bảy này, Barca sẽ đá với Sociedad và chúng tôi phải thắng trận đấu của mình. Chúng tôi tự biết mình như thế nào và biết mình đang ở đâu. Không cần thiết phải nói mỗi tuần rằng trận đấu mà chúng tôi sắp chơi rất quan trọng. Barca sẽ gặp rắc rối nếu chúng tôi bước vào sân với băn khoăn rằng liệu đội khác có thất bại hay không. Chúng tôi phải làm công việc của mình rồi sau đó mới xem đội khác sẽ làm được gì”, Pep kết luận.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X