Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola gửi lời chúc mừng đến Atletico

Thứ Hai 15/02/2010 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước chiến thắng thuyết phục của đội chủ nhà, HLV Pep Guardiola đã thừa nhận trận thua của Barelona là hoàn toàn hợp lý.

Sự thất vọng của Guardiola

Barcelona đã không thể vượt được "dớp" toàn hòa và thua trước Atletico tại thánh địa Vicente Calderon khi phơi áo trước đội chủ nhà với thất bại 1-2. Đây cũng là trận thua đầu tiên của đội bóng xứ Catalan ở mùa giải năm nay.

3 bàn thắng đều được ghi trong khoảng 30 phút đầu tiên của trận đấu. Lợi thế sân nhà giúp Forlan và Simao đưa Atletico vượt lên dẫn trước 2-0 trước khi Zlatan Ibrahimovic giúp Barca có bàn gỡ rút ngắn tỷ số.

Sau trận thua, HLV Pep Guardiola cho rằng đội bóng của ông thua là hợp lý khi mà đối thủ của họ đã chơi hay hơn hẳn.

"Xin được gửi lời chúc mừng tới các cầu thủ Atletico, họ đã có một trận thắng xứng đáng."

"Chúng tôi đã chơi không tốt trong trận đấu ngày hôm nay. Tuy nhiên với một đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột, kết quả này không khiến tôi cảm thấy thất vọng."

"Sau trận đấy này tôi cũng tìm ra được một vài yếu điểm của đội bóng. Việc cần làm lúc này là tìm hiểu và phân tích những sai lầm trước khi tìm ra các biện pháp để khắc phục nó."

Với việc trắng tay ở vòng đấu này, Barcelona đã để cho Real Madrid thu hẹp khoảng cách xuống còn 2 điểm. Cuộc đua tới chức vô địch đã được hâm nóng trở lại.

T.L

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X