Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: Để thắng Real Madrid, hay là chưa đủ

Thứ Sáu 04/05/2012 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola nhấn mạnh Real Madrid xứng đáng là những nhà vô địch Liga mùa này đồng thời nói thêm rằng để đánh bại “Los Blancos”, Barca phải là được điều gì đó thật đặc biệt bởi hay là chưa đủ.

Sau chiến thắng 3-0 trước Athletic Bilbao, Real Madrid đã vô địch Liga mùa giải 2011-2012 sớm hai vòng đấu bởi cho dù có thua ở cả hai trận còn lại, đội bóng của HLV Jose Mourinho vẫn hơn đội xếp thứ hai Barca 1 điểm (trong trường hợp Barca phải thắng cả 2 trận còn lại).

Guardiola muốn được nghỉ ngơi nhiều hơn?
 

“Madrid xứng đáng là những nhà vô địch bởi họ đã giành được rất nhiều điểm số. Bây giờ chúng tôi phải nghĩ làm cách nào để Barca có thể tiến bộ hơn nữa và đánh bại họ. Nhưng để vượt qua Real Madrid, hay là chưa đủ. Bạn phải hoàn thành một công việc hơn cả tuyệt vời nếu muốn vượt qua họ. Real Madrid rất mạnh”, Pep đánh giá.

Dù Barca đã đánh mất chức vô địch Liga vào tay Real Madrid đồng thời trở thành cựu vương tại Champions League sau thất bại trước Chelsea ở bán kết nhưng Pep vẫn tự hào với những gì đội bóng của ông đã làm được trong mùa giải này.

“Tất cả mọi người đều muốn giành chức vô địch nhưng bạn nên biết cách chiến thắng và cả cách thất bại nữa. Tôi tự hào với những gì chúng tôi đã làm được trong mùa bóng này”.

Cuối cùng, Pep tiết lộ về quá trình hồi phục chấn thương của David Villa. “Chấn thương của Villa đang hồi phục rất tốt. Anh ấy gần như không còn cảm thấy đau đớn nữa và ổn hơn mỗi ngày. Hy vọng rằng anh ấy có thể góp mặt tại Euro 2012”.

Ở lượt đấu áp chót của Liga, Barca của Pep sẽ có trận derby cùng thành phố với Espanyol.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X