Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola đã tạo ra một cuộc chiến tranh bẩn thỉu

Thứ Sáu 19/10/2012 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một bài viết với tiêu đề như trên, Tổng Biên tập tờ As, Alfredo Relano, đã phê phán quyết liệt việc CLB Barcelona bí mật ghi lại những hành động phi thể thao của trung vệ Pepe của Real Madrid từ cách nay hai năm.

guardiola
 

Bài báo viết: “ Đài phát thanh Catalunya hôm qua tiết lộ trong thời gian dưới thời Guardiola, Barca đã ra lệnh cho ghi hình Pepe tại các trận kinh điển nhằm tích trữ các bằng chứng chống lại cầu thủ nói trên. Mỗi người có thể có cách đánh giá của mình về sáng kiến nói trên của Barca, nhưng với tôi tất nhiên nó rất xấu. Nó phản ánh nỗi ám ảnh không lành mạnh đối với một cầu thủ và khác xa với vỏ bọc điềm đạm mà người ta muốn tạo ra quanh Pep Guardiola và CLB FC Barcelona.

Trong số các madridistas cấp tiến luôn tồn tại mối nghi ngờ Guardiola rao bán một hình ảnh. “Con người thực của Guardiola sẽ bộc lộ khi thua trận”, họ đã nói như vậy, và đúng là ngay sau khi mất Liga ở mùa bóng trước thì Pep đã ra đi...

Bây giờ lại xuất hiện chuyện ghi hình, mà tôi cảm thấy vừa kinh khủng vừa vô ích. Các trận kinh điển bây giờ được quay bằng rất nhiều máy và khó sẽ có một hành động nào của Pepe không bị ghi lại. Ngày hôm trước, tôi có viết những hành động của Pepe có vẻ mang tính dọa dẫm hơn là ý định làm hại người khác, mặc dù với nó Pepe cũng đã tự tạo cho mình một hình ảnh xấu trước công chúng. Nhưng có vẻ Barca thấy như thế vẫn còn ít. Ngày hôm nay, những người đã nói các phẩm chất tốt đẹp của Guardiola chỉ là vẻ bề ngoài hình như có quyền cho mình là đúng".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X