Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola chia tay Barca: "Vắng cô thì chợ vẫn đông"

Chủ Nhật 29/04/2012 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Phó tướng” của Mourinho, Aitor Karanaka cho rằng, Guardiola đã ra đi, nhưng La Liga vẫn sẽ cứ tiếp tục vòng quay của nó.

Những ngày vừa qua, giới túc cầu xôn xao về việc Guardiola quyết định chia tay Barca. Cũng phải, bởi 4 năm qua, “Pep” đã mang về rất nhiều vinh quang cho Azulgrana, nhưng cái cách mà ông rời đội bóng đã làm không ít người ngạc nhiên, dù trước đó thông tin Guardiola sẽ không tái ký hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp đã được báo giới đồn thổi rất nhiều.

Aitor Karanka
Aitor Karanka

Sự ra đi của Guardiola khiến các cầu thủ Barca rất buồn, trong đó người buồn nhất có lẽ là Lionel Messi. Còn những người yêu La Liga, mê bóng đá tấn công thì cảm thấy hụt hẫng vì người ta đã quá quen với câu nói của Guardiola: “Chúng tôi chơi bóng để tạo niềm vui cho khán giả.”

“Giải bóng đá cao nhất của Tây Ban Nha vẫn tồn tại mà không có Guardiola, và nó sẽ tiếp tục mà không có sự hiện diện của Guardiola”, Aitor Karanka nói.

“Bốn năm qua, ông ấy đã ghi dấu ấn ở đây. Còn bây giờ Guardiola đã là lịch sử, trong khi La Liga sẽ mãi mãi trường tồn”, trợ lý Mourinho khẳng định.

Chuyển nhanh sang chủ đề khác, Aitor Kranka lập tức đề cập đến các đối thủ sắp tới của Real ở La Liga. “Đội bóng và cầu thủ luôn nghĩ đến từng trận đấu một. Đầu tiên, chúng tôi phải hạ Sevilla và sau đó chung tôi sẽ hướng đến Bilbao”, cánh tay phải của “Người đặc biệt” cho biết.

“Nếu cứ giành 3 điểm một, chúng tôi sẽ kết thúc cuộc đua đến ngôi vô địch bằng niềm hạnh phúc”, Karanka kết lại.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X