Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: "Barca sẽ chinh phục khoảng cách 10 điểm"

Thứ Hai 20/02/2012 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Nỗi đau bị Real Madrid bỏ xa đến 10 điểm của Barcelona vừa được Guardiola “xoa dịu” bằng tuyên bố “Barca sẽ chinh phục khoảng cách 10 điểm".
 TIN LIÊN QUAN
 » Guardiola "nóng mặt" với Fabregas hay chỉ là màn chào đón hơi "khủng bố"
 » Messi nổi hứng "ăn bốn", Barcelona nghiền nát Valencia bằng thứ bóng đá "hàng hiệu"
 » Barcelona sẽ dẫn đầu La Liga nếu trọng tài công minh

Sau chiến thắng 5-1 trước Valencia, nhà cầm quân của Barca lên tiếng: “Chúng tôi đã chơi một trận hay, làm NHM hài lòng. Chắc chắn, những người đến Nou Camp để chứng kiến trận đấu này cảm nhận được nỗ lực của các cầu thủ. Nên nhớ Valencia không phải là đội bóng dễ chơi, họ từng gây rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Nhưng mọi thứ giờ đã trở về trật tự vốn có. Barca còn cách đối thủ 10 điểm và chúng tôi sẽ chinh phục khoảng cách ấy. Đó thực sự là một thử thách khó khăn nhưng không phải không thể. Barca vẫn còn thời gian và cơ hội, dù biết 3 tháng phía trước sẽ không dài. Với sự nỗ lực của các học trò cùng tinh thần đoàn kết, tôi hy vọng nhiệm vụ ấy sẽ thành công. Hoặc chí ít thì trận đấu cuối cùng của mùa giải sẽ không trở nên vô nghĩa với chúng tôi”.

Đoàn quân của Guardiola đã sống lại hy vọng sau màn hủy diệt Bầy dơi


Quyết tâm của Pep dường như là tinh thần chung của Barca. Họ đang trở lại quỹ đạo chiến thắng và dù cho có hơn đến 10 điểm nhưng Real chắc chắn sẽ không thể yên tâm. Tuyên bố ấy cũng chứng tỏ rằng thầy trò Pep Guardiola sẽ chiến đấu đến cùng nhằm đuổi kịp và vượt qua Real trong 15 trận đấu còn lại ở La Liga. Dù biết, với phong độ hiện tại của Real cũng như sự thất thường mà Barca đã thể hiện thời gian qua, không điều gì đảm bảo rằng quyết tâm ấy sẽ thành hiện thực. Nhưng, chí ít thì Barca cũng cho các CĐV thấy họ không bỏ cuộc và màn vùi dập Valencia 5-1 vừa qua là minh chứng hùng hồn nhất.

Lam Ngọc (Theo Sport)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X