Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann lần đầu đá trọn 90 phút

Thứ Hai 19/09/2022 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận derby Madrid mới đây, tiền đạo Antoine Griezmann đã xuất phát từ đầu và thi đấu trọn vẹn.

Griezmann đá chính 90 phút

Với sự quan trọng của trận derby thành Madrid, HLV Diego Simeone đã “phá lệ” sử dụng Antoine Griezmann trong đội hình xuất phát. Đây là lần đầu tiên của mùa giải này, chân sút người Pháp được thi đấu nhiều hơn 30 phút sau 7 trận chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị.

Tuy nhiên, Griezmann không thể giúp đội nhà tránh khỏi thất bại 1-2 trước Real Madrid. Trong suốt 90 phút có mặt trên sân, tiền đạo sinh năm, 1991 tung ra vỏn vẹn 1 pha dứt điểm, có tỷ lệ chuyền bóng chính xác 88% và qua người 33% (1/3). Đó là một màn trình diễn kém cỏi nếu so với những tác động hiệu quả khi Griezmann vào sân từ băng ghế dự bị.

Atletico su dung Griezmann chua day 30 phut
Atletico sử dụng Antoine Griezmann trọn 90 phút ở trận derby thành Madrid

Nguyên nhân như đã biết, đến từ điều khoản bắt buộc phải mua đứt nếu chân sút này đá 50% số trận tại Atletico, tính trong 2 mùa giải. Nói cách khác, HLV Simeone đã phải “hy sinh” để sử dụng Griezmann trong trận đấu này nhưng không thể giành chiến thắng trước đối thủ cùng thành phố.

Mùa giải năm ngoái, Griezmann đã thi đấu 81% số trận trên 45 phút cho Atletico. Đồng nghĩa trong mùa giải này, anh chỉ được sử dụng dưới 19% số trận để đảm bảo thời lượng tổng 2 mùa không quá 50%. Nôm na, Griezmann chỉ có thể góp mặt tối đa 1/5 số trận trên 45 phút của đội bóng, hoặc dễ hiểu hơn thì trung bình để cầu thủ này có 1 trận chính thức, anh phải dự bị 4 trận.

Dù vậy, Atletico và Barcelona hoàn toàn có thể đàm phán với nhau một lần nữa để giảm giá bán. Những nguồn tin liên quan cho biết, Barca sẵn sàng giảm giá từ 40 triệu euro xuống 25 triệu để đối tác mua đứt vào mùa hè 2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X