Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann ca ngợi tiền đạo MU

Thứ Năm 21/12/2023 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hoà giữa Atletico vs Getafe mới đây, Antoine Griezmann đã hết lời ca ngợi Mason Greenwood.

Trên sân nhà Wanda Metropolitano, Atletico Madrid có thời điểm dẫn Getafe 3-1, nhưng chung cuộc chỉ giành được 1 điểm. Sau trận, Antoine Griezmann thừa nhận hàng phòng ngự đội nhà đã bị Mason Greenwood – tiền đạo thuộc biên chế Man United, huỷ diệt.

“Greenwood thực sự gây ra vấn đề lớn cho chúng tôi trong hiệp 2. Atletico Madrid không thể ngăn cậu ấy và phải trả giá bằng chiến thắng” – tiền đạo người Pháp chia sẻ.

Greenwood va Griezmann trong tran dau vua roi
Mason Greenwood và Antoine Griezmann trong trận đấu vừa rồi

Đây là trận đấu Mason Greenwood không ghi bàn hay kiến tạo, nhưng chơi rất ấn tượng khi tạo nên sự khác biệt. Cú dứt điểm của cầu thủ này khiến thủ thành Jan Oblak đẩy bóng, tạo cơ hội cho Borja Mayoral lập công, sau đó Greenwood đột phá ở hành lang cánh phải, vượt qua 2 cầu thủ Atletico rồi đưa bóng vào trong, dẫn tới bàn rút ngắn 2-3. Chung cuộc, Getafe giật lại 1 điểm trên sân khách và Greenwood nhận số điểm 8, chỉ sau 2 cầu thủ lập cú đúp trận này là Griezman và Mayoral.

Trận hoà này đã phá hỏng bữa tiệc của Antoine Griezmann, khi chân sút người Pháp vươn lên vị trí số 1 về thành tích ghi bàn trong màu áo Atletico Madrid với 173 bàn thắng, cân bằng kỷ lục của huyền thoại Luis Aragones.

HLV Jose Bordalas của Getafe cũng dành lời ca ngợi Greenwood sau trận: “Tôi đã nói từ ngày đầu tiên rằng Mason là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đang từng bước lấy lại phong độ tốt nhất của mình và Getafe giúp cậu ấy làm điều đó. Toàn đội thi đấu rất tốt ở trận này”.

Greenwood khoác áo Getafe từ đầu mùa giải 2023/24 theo diện cho mượn. Anh vẫn thuộc biên chế Man United và được đội bóng chi trả tiền thuê căn hộ, thuê phiên dịch trong quãng thời gian thi đấu tại Tây Ban Nha. Với phong độ ấn tượng – 5 bàn, 4 kiến tạo trên mọi mặt trận, Greenwood lọt vào tầm ngắm của Real Madrid, Barcelona, PSG, Chelsea và Lazio. Getafe cũng hào hứng với khả năng mua đứt cầu thủ này từ Man United. 

Đằng sau sự trở lại ấn tượng của Mason GreenwoodĐằng sau sự trở lại ấn tượng của Mason Greenwood
Tiền đạo trẻ thuộc biên chế Man United, Mason Greenwood đang tìm lại chính mình tại La Liga trong màu áo Getafe.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X