Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Greenwood muốn bỏ qua cho Bellingham nhưng BTC La Liga nói không

Thứ Bảy 03/02/2024 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mason Greenwood sẵn sàng bỏ qua cho Jude Bellingham sau sự cố vừa qua nhưng BTC La Liga vẫn muốn làm rõ mọi chuyện.

Bellingham khó thoát khỏi án phạt

Sự cố đã xuất hiện giữa Mason Greenwood và Jude Bellingham trong trận Getafe vs Real Madrid vừa qua. Cụ thể, 2 cầu thủ này đã có tình huống va chạm. 

Sau đó, Bellingham đã xúc phạm người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Anh được cho là đã hét vào mặt Greenwood cụm từ "kẻ hiếp dâm" như để lăng mạ scandal trong quá khứ của chân sút sinh năm 2001. 

Sự việc này khiến các thành viên của Getafe bức xúc. Họ yêu cầu trọng tài không được bỏ qua chi tiết này vào báo cáo sau trận đấu. 

Greenwood muốn bỏ qua cho Bellingham nhưng BTC La Liga nói không 1
Bellingham bị nghi có phát ngôn lăng mạ Greenwood.

Hiện Greenwood chưa lên tiếng về mọi chuyện. Được biết, anh không muốn làm to chuyện. Theo truyền thông Tây Ban Nha, chân sút sinh năm 2001 sẵn sàng bỏ qua cho Bellingham. 

Tuy nhiên, BTC La Liga lại không nghĩ vậy. Họ muốn làm rõ mọi chuyện để ngăn chặn những hành động phi thể thao trong bóng đá.

Trong những ngày tới, BTC La Liga sẽ nhờ các chuyên gia đọc khẩu hình vào cuộc để làm rõ phát ngôn của Bellingham. Nếu bị kết tội, tiền vệ của Real Madrid khó thoát khỏi án phạt. Thậm chí, anh có thể sẽ nhận án treo giò dài hạn sau hành động của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X