Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Greenwood bị phát hiện đi ăn Burger King ở Getafe

Thứ Hai 23/10/2023 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Greenwood bị nhìn thấy có mặt ở cửa hàng Burger King, bất chấp luật cấm đồ ăn vặt ở Getafe.

Greenwood bị phát hiện đi ăn Burger King ở Getafe

Theo tờ The Sun, Greenwood đã bị bắt gặp dừng lại ở quán Burger King cùng với bố của anh là ông Andrew sau một buổi tập ở Madrid. Hành động này có thể khiến huấn luyện viên trưởng Jose Bordalas không hài lòng.

Thuyền trưởng của Getafe đã cấm tất cả các cầu thủ ăn đồ ăn vặt và phải theo dõi cân nặng cẩn thận từng ngày. Các cầu thủ trở lại câu lạc bộ trong tình trạng quá cân sẽ bị phạt tiền.

Greenwood
Greenwood bị phát hiện đi ăn Burger King ở Getafe

Greenwood vẫn được lựa chọn ở trận đấu gần nhất của Getafe ở La Liga. Anh được thi đấu 78 phút trong trận hòa của Getafe trước Real Betis hôm thứ Bảy.

Marc Roca mở tỉ số cho Betis ngay ở phút đầu tiên. Tuy nhiên, Borja Mayoral đã gỡ hòa 1-1 ở phút 17. Đây cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu.

Đây đã là trận hòa thứ 4 liên tiếp của Getafe. Khoảng cách với nhóm dự cúp châu Âu đã bị đẩy lên thành 6 điểm. Tuy nhiên, Getafe cũng đang cách nhóm cầm đèn đỏ 5 điểm. Trụ hạng có lẽ tiếp tục là ưu tiên của Getafe mùa này sau cú thoát hiểm ngoạn mục ở mùa giải năm ngoái.

Ở mùa giải năm nay, Greenwood cũng có những đóng góp nhất định cho Getafe. Cầu thủ người Anh ghi được 1 bàn và 1 kiến tạo sau 5 trận ra sân.

Hiện tại, Greenwood đang phải xây dựng lại sự nghiệp sau vụ hành hung bạn gái. Từ chỗ là một cầu thủ được định giá 50 triệu Euro vào tháng 12 năm 2021, giờ đây Greenwood chỉ còn được định giá vỏn vẹn 5 triệu Euro dù mới 22 tuổi và có tài năng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X